Nhà Trắng xác nhận Mỹ sẽ trừng phạt ông Putin

Hãng RT của Nga hôm 26/2 đưa tin, Mỹ chính thức áp lệnh trừng phạt với Tổng thống Nga Vladimir Putin, và Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov. Washington cáo buộc Tổng thống Nga và Ngoại trưởng Nga phải “chịu trách nhiệm trực tiếp” về chiến dịch quân sự và tình trạng hỗn loạn ở Ukraine.

Danh sách trừng phạt của Mỹ còn có tên Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu và Tổng tham mưu trưởng lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Theo RT, các biện pháp trừng phạt của Mỹ được cho là bao gồm việc đóng băng bất kỳ tài sản nào ở Mỹ của những nhân vật nằm trong danh sách trừng phạt. Công dân Mỹ cũng bị cấm tham gia tất cả các giao dịch liên quan đến “mọi tài sản và lợi ích” của các cá nhân trong danh sách trừng phạt. Dù thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki từng ám chỉ các biện pháp trừng phạt sẽ bao gồm lệnh cấm đi lại tới Mỹ, nhưng Bộ Tài chính Mỹ hôm 26/2 không đề cập đến bất kỳ hạn chế đi lại nào.

Chưa rõ chính xác các lệnh trừng phạt của Mỹ với ông Putin và ông Lavrov là gì.

Mỹ sẽ cùng Liên minh châu Âu (EU) trừng phạt trực tiếp Tổng thống Nga Vladimir Putin và Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov, Nhà Trắng xác nhận hôm 25/2.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki cho biết, quyết định được đưa ra sau cuộc điện đàm giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen.

“Mỹ sẽ cùng EU trừng phạt Tổng thống Nga Putin và Ngoại trưởng Nga Lavrov cùng một số thành viên của nhóm an ninh quốc gia Nga.  Chúng tôi hy vong sẽ có thêm thông tin chi tiết vào chiều nay (25/2, giờ Mỹ)”, hãng CNN dẫn lời bà Psaki.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

BÍ quyết giúp bạn gái Ronaldo giữ được cơ thể săn chắc

CN Th2 27 , 2022
Người mẫu Georgina Rodriguez – bạn gái Ronaldo – thường tập ballet, cardio, chạy bộ giữ vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm. Sinh năm 1994 ở Jaca, Georgina Rodriguez có mẹ là người Tây Ban Nha, bố Argentina. Người đẹp học ballet từ năm sáu tuổi, song phải từ bỏ […]