BÍ quyết giúp bạn gái Ronaldo giữ được cơ thể săn chắc

Người mẫu Georgina Rodriguez – bạn gái Ronaldo – thường tập ballet, cardio, chạy bộ giữ vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.

Sinh năm 1994 ở Jaca, Georgina Rodriguez có mẹ là người Tây Ban Nha, bố Argentina. Người đẹp học ballet từ năm sáu tuổi, song phải từ bỏ đam mê ở tuổi 16 để kiếm tiền mưu sinh. Kể từ khi hẹn hò Ronaldo từ năm 2016, người mẫu quan tâm đến giữ gìn nhan sắc, vóc dáng hơn trước. Theo Woman’s Heath, dù không trở thành diễn viên múa ballet, Georgina vẫn thường xuyên tập luyện, coi đây là bài tập thể lực quan trọng nhất giúp thân hình trở nên săn chắc, hấp dẫn.

 

 

Georgina Rodriguez nói với Woman’s Heath: “Ballet là một môn đề cao tính kỷ luật, khiến vũ công phải luôn tập trung, duy trì trạng thái tốt nhất. Từng động tác có tác động tích cực đến cơ thể và lối sống của tôi”. Georgina cho biết khi múa ballet, người đẹp được giải phóng hình thể, tâm trí và tập được tính kiên trì.

Ngoài tập ballet, bạn gái Ronaldo còn tập cardio, nhảy hiện đại, khiêu vũ, chạy bộ đẩy tạ… Trên trang cá nhân có hơn 17,7 triệu người theo dõi, Georgina thường xuyên chia sẻ video tập tành giữ dáng. Thời gian đầu khi chung sống, người mẫu gặp khó khăn khi bắt kịp bạn trai. Georgina nói trên Woman’s Heath: “Tôi từng cảm thấy xấu hổ khi cả hai bắt đầu cùng nhau tập luyện. Anh ấy rất chăm chỉ, nỗ lực với những bài tập cường độ cao. Anh trở thành động lực và nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi. Tôi có người thầy tốt nhất ở nhà và mỗi ngày tôi đều học được những điều mới mẻ”.

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

Cô nàng múa ballet để cơ thể săn chắc

 

Trong một cuộc phỏng vấn với L’Officiel năm 2020, người đẹp cho biết không theo đuổi trường phái thân hình mảnh mai. Cô chăm thể dục thể thao chủ yếu để khỏe mạnh, ba vòng khỏe khoắn, da dẻ căng bóng. Georgina ăn uống lành mạnh và không ám ảnh chuyện ăn kiêng để giảm cân. Thỉnh thoảng, người mẫu ăn đồ ngọt. Khi nào có cảm giác thèm ăn liên tục, cô nhấm nháp chocolate đen, vừa để thỏa mãn cơn đói, vừa giúp chống oxy hóa. Georgina cũng uống đủ nước theo tỷ lệ cân nặng cơ thể, ngủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể sảng khoái, đầu óc tỉnh táo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lên tiếng sẽ nhờ pháp luật giải quyết vụ tin ly hôn

CN Th2 27 , 2022
Đại diện cặp đôi phủ nhận tin ly hôn và cho biết sẽ nhờ pháp luật giải quyết đối với những cá nhân tung tin bịa đặt.  Chiều ngày 25/2, một tài khoản blogger bất ngờ chia sẻ thông tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã làm thủ tục ly hôn, […]