Ai sẽ tiếp quản U23 Việt Nam từ thầy Park

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1-2023 và ông cũng không có ý định tiếp tục gắn bó với các đội tuyển Việt Nam khi thỏa thuận chia tay học trò lần lượt sau SEA GamesAFF Cup 2022. Vì thế, nếu người kế nhiệm Gong Oh-kyun thành công ở vòng chung kết U-23 châu Á và Asiad, nhiều khả năng ông sẽ nhận ghế HLV cho cả đội tuyển quốc gia.

 

HLV Gong Oh-kyun

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Thử thách của HLV Gong Oh-kyun tương tự thầy Park cách đây hơn bốn năm khi khởi động với đội trẻ U-23 cũng ở vòng chung kết U-23 châu Á 2018. Hồi đó, ông Park vừa hay lại vừa may khi giúp các học trò lần đầu tiên lên ngôi á quân U-23 châu Á. Sau đó hơn nửa năm, thầy Park tiếp tục gặt hái thành công với vé chơi bán kết Asiad cho đội Olympic Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun, người Hàn Quốc và được chính công ty đại diện của HLV Park Hang-seo giới thiệu, thầy Park trực tiếp kiểm tra năng lực, hiện ông đang học chứng chỉ Pro để hợp thức hóa việc cầm quân đội tuyển sẽ bắt tay thử việc tại vòng chung kết U-23 châu Á vào tháng 6 tại Uzbekistan và nắm đội Olympic Việt Nam thi đấu tại Trung Quốc.

Lần này theo đội ở UAE, ông Gong đóng vai trò quan sát và tập làm quen với các học trò mới trước khi chính thức trở thành HLV trưởng của đội U-23 Việt Nam.

Ông Lee vừa âm tính với COVID-19 sau giai đoạn hội quân chưa có buổi huấn luyện trực tiếp nào.

Đáng chú ý trong thành phần U-23 vừa bổ sung HLV Gong Oh-kyun và BS Choi Ju-young đáp chuyến bay từ quê nhà Hàn Quốc hội ngộ với các cầu thủ. Cần biết tân HLV Gong Oh-kyun (48 tuổi) từng là trợ lý của ông Shin Tae-yong ở đội tuyển Indonesia sẽ tiếp quản đội U-23 Việt Nam từ đàn anh Park Hang-seo ngay sau SEA Games 31.

Khi còn thi đấu, HLV Gong từng khoác áo CLB Daejon Citizen (K-League 1), Gyeongnam FC (K-League 1) và Sunshine Coast (Úc). Ông ra sân 319 trận, ghi 43 bàn và có 18 pha kiến tạo.

Nhưng ở lần này, không dễ dàng cho người kế nhiệm Gong Oh-kyun do tính chất cuộc chơi mỗi mùa mỗi khác, đặc biệt là lực lượng không tinh tế như thời ông Park cầm quân từ năm 2018, nhưng nếu Gong Oh-kyun thành công ở vòng chung kết U-23 châu Á và Asiad, nhiều khả năng ông sẽ nhận ghế HLV cho cả đội tuyển quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Giá vàng tuần này tăng lại có thể sớm trở lại mốc 2.000 USD

T2 Th3 21 , 2022
Tuần này, 16 nhà phân tích phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát vàng của Kitco. Trong đó, 9 người dự đoán giá kim loại quý này sẽ đi lên. Chỉ có 4 người cho rằng giá vàng sẽ giảm, còn 3 người giữ quan điểm giá đi ngang. […]