Tương lai FLC sau thông tin khởi tố ông Trịnh Văn Quyết

Kết phiên hôm nay, FLC giao dịch với thanh khoản đột biến lên tới hơn 100 triệu cổ phiếu được sang tay, tương đương 14% vốn điều lệ. Mã này từ trạng thái “trắng bảng bên mua” vào đầu giờ sáng đã vọt lên trong phiên chiều, có thời điểm vượt tham chiếu, trước khi khép phiên ở mức 10.850 đồng, giảm 1,36%.

Trong hai phiên giao dịch liền trước hôm nay, cổ phiếu FLC liên tục giảm kịch sàn với khối lượng giao dịch trung bình mỗi phiên chỉ bằng 1% khối lượng khớp trong phiên hôm nay.

 

FLC Hạ long

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Đồng thời, tập đoàn này cho biết, việc phát sinh nhiều dấu hiệu bất thường trước, trong và sau phiên giao dịch hôm nay có thể “ảnh hưởng nghiêm trọng” tới hoạt động của tập đoàn nói riêng và sự ổn định của thị trường nói chung.

Theo đó, FLC đề nghị các cơ quan xem xét làm rõ những dấu hiệu bất thường trong phiên giao dịch hôm nay, có các biện pháp nhằm ổn định, hạn chế tối đa thiệt hại cho cổ đông, nhà đầu tư.

FLC còn đề nghị Ủy ban chứng khoán và HoSE ngay lập tức áp dụng biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn thị trường chứng khoán theo quy định tại Điều 7 Luật Chứng khoán 2019, gồm tạm ngừng, đình chỉ giao dịch với mã FLC, kiểm tra làm rõ các dấu hiệu bất thường trong phiên 1/4 và xem xét hủy bỏ toàn bộ giao dịch nếu phát hiện có vi phạm.

Trước đó, cổ phiếu nhóm FLC đã giảm sàn liên tiếp nhiều phiên do thông tin Chủ tịch Trịnh Văn Quyết bị khởi tố, tạm giam với cáo buộc “thao túng thị trường chứng khoán”. Đi cùng với trạng thái “trắng bảng bên mua” là thanh khoản chỉ còn vài trăm nghìn đơn vị.

Theo báo cáo quản trị của tập đoàn này, đến hết năm 2021, ông Quyết là cổ đông lớn nhất với sở hữu hơn 215,4 triệu cổ phiếu FLC, tương đương 30,34% vốn điều lệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Chứng khoán được kỳ vọng lập đỉnh mới trong vài phiên tới

T2 Th4 4 , 2022
Hai phiên tăng mạnh để vượt mốc 1.500 điểm cùng thanh khoản nhảy vọt cuối tuần trước, theo nhận định của nhiều công ty chứng khoán, là tiền đề cho VN-Index tiếp tục bứt phá. Trạng thái tích cực của các mã vốn hoá lớn lan toả sang nhóm vốn […]