CYBERPUNK 2077: CD PROJEKT RED CẢNH BÁO VỀ CÁC EMAIL LỪA ĐẢO LIÊN QUAN ĐẾN BẢN BETA GIẢ MẠO

Nhà phát triển này cho biết, họ chưa có dự định phát hành bản beta cho Cyberpunk.

 

Kẻ gian đang liên tục phát tán các bản beta Cyberpunk 2077 giả mạo thông qua những email lừa đảo, lấy tư cách là đối tác của CD Projekt Red để đề nghị đăng ký bản beta không tồn tại.

Hành vi này đã sớm bị CD Projekt Red phát hiện, họ lập tức đưa ra thông báo chính thức để cảnh báo người hâm mộ tránh mắc phải chiêu trò lừa đảo trên. CD cũng cho biết thêm, công ty chưa có bất kỳ cuộc họp bàn nào về việc ra mắt bản beta, người hâm mộ chỉ nên cập nhật dự án Cyberpunk 2077 thông qua email chính thức, tránh liên hệ với các bên thứ ba.

 

 

KUcasino :  cado24.com

Để kiểm tra xem email đó có phải giả mạo hay không, người hâm mộ chỉ cần kiểm tra tên của địa chỉ. Nếu địa chỉ mail có phần đuôi “@ cdprojektred.com”, đó là địa chỉ thật.

 

Credit: CD Projekt Red.

 

Cyberpunk 2077 dự kiến được phát hành vào ngày 19/11/2020 trên PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One và PC. Vì vậy, bản beta sẽ chưa thể xuất hiện ở thời điểm này mà nhiều khả năng sẽ mở thử nghiệm ở thời điểm gần ngày phát hành hơn.

Các tựa game chơi thuần theo cốt truyện thường ra mắt bản beta trước 1 tháng hoặc vài tuần chủ yếu để người chơi thử nghiệm trước khi quyết định mua game.

Nếu bạn nhận được email về bản beta Cyberpunk thời điểm này, hãy bỏ qua hoặc report nhằm tránh bị kẻ gian lợi dụng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 01/8

T7 Th8 1 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]