SIÊU PHẨM FPS HALO INFINITE CHO PHÉP CHƠI MIỄN PHÍ PHẦN MULTIPLAYER

 

Tin vui cho người hâm mộ đang mong chờ tựa game này ra mắt.

 

Chế độ dành cho nhiều người chơi (multiplayer) của tựa game Halo Infinite sẽ được phát hành miễn phí, thông tin này đã được Microsoft xác nhận hôm 31/7 vừa qua.

Thông báo quan trọng trên vốn đã được cộng đồng lan truyền rộng rãi và cuối cùng đã trở thành sự thật.

Microsoft cũng đã giới thiệu gameplay chiến dịch của Halo Infinite tại sự kiện Gameplay Xbox cuối tháng 7 nhưng vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều từ các fan. Họ cho biết, với một tựa game chuẩn bị đưa lên hệ máy Xbox Series X thì sản phẩm này có đồ họa khá tệ, không thực sự bắt mắt như kỳ vọng.

KUcasino :  cado24.com

 

Tuy nhiên, đội ngũ phát triển giải thích rằng, họ vẫn đang hoàn thiện những bước cuối cùng của game do dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc.

 

Theo thông báo, Halo Infinite sẽ chạy với 120 FPS trên PC Windows 10 và Xbox Series X, một điểm cộng rất lớn cho tựa game này.

Với việc phát hành miễn phí phần multiplayer, nhà phát triển 343 Industries và nhà phát hành Microsoft có thể sẽ phải đối mặt với những rủi ro tài chính trong tương lai. Trước mắt, họ cần chiều lòng người hâm mộ để Halo Infinite có màn ra mắt thực sự ấn tượng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Nhiều hàng quán ở Đồng Nai đóng cửa vì 'bệnh nhân 595'

CN Th8 2 , 2020
  Trở về từ Đà Nẵng, em gái “bệnh nhân 510” đi xe khách từ TP HCM về TP Biên Hòa, rồi đến quán cơm, tiệm làm tóc, quán cà phê… Ngày 2/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai cách ly 20 người tiếp xúc gần với […]