Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vắng bóng hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên xác nhận không tham gia Miss Universe Vietnam.

Cũng như những mùa giải trước, Miss Universe luôn là sân chơi quy tụ nhiều thí sinh có kinh nghiệm làm nghề người mẫu lâu năm, hoặc là những cô gái từng có thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp lớn muốn tìm lại chính bản thân mình, muốn hô to 2 tiếng “Việt Nam” tại cuộc chiến Hoàn vũ.

 

 

Với vóc dáng căng đét như hiện tại, trình độ giao tiếng Anh lưu loát, gu thời trang ngày càng ổn định, thần thái thăng hạng đúng chuẩn Beauty Queen đậm màu Hoàn vũ, Việt Nam sẽ có một chiến binh đủ sức cạnh tranh vương miện cùng các mỹ nữ khác.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Tuy nhiên, để giải đáp những thắc mắc đó, Kỳ Duyên vừa chính thức xác nhận sẽ “Say No” với Miss Universe Vietnam 2022. Cô cho biết: “Mình cảm thấy khá buồn cười khi chưa bao giờ lên tiếng việc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cả mà mọi người lại nói nhiều về chuyện này.

 

 

Cô cho biết bản thân hiện đã là hoa hậu của cuộc thi danh giá nhất Việt Nam đó là Hoa hậu Việt Nam, nên nếu có thì cô sẽ chỉ thi quốc tế chứ sẽ không tham dự 1 cuộc thi cấp quốc gia nào nữa.

 

 

Nàng hậu 26 tuổi nói thêm: “Nếu tham gia cuộc thi cấp quốc gia thì đó phải là cuộc thi mà cô thấy phù hợp, và thấy được sự công tâm từ ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Hòa Minzy và bạn trai chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò

T2 Th2 21 , 2022
Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn chưa hết bất ngờ trước chuyện “đường ai nấy đi” của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia. Mối tình của Hòa Minzy và đại gia Minh Hải từng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Sau tất cả, Hòa Minzy đã lên tiếng xác […]