Giá vàng hôm nay 20/2: giá vàng trong nước vẫn sát ngưỡng cao nhất trong lịch sử

Giá vàng hôm nay vẫn nóng hầm hập, kết thúc tuần tăng giá mạnh nhất trong 8 tháng qua.

 

Tuần này, thị trường vàng trong nước giao dịch quanh mốc 63 triệu đồng/lượng. Các nhà phân tích nhận định, giá vàng trong nước sẽ còn tăng tiếp nếu giá vàng thế giới tăng trong tuần tới.

 

Giá vàng tăng mạnh

 

Diễn biến trong tuần, giá vàng liên tục điều chỉnh tăng từ sáng đầu tuần 14-15/2, sau đó giảm vào sáng 16/2 và tăng trở lại vào sáng 17-18/2.

Đáng chú ý, sáng 18/2, giá vàng vụt tăng mạnh lên 63,52 triệu đồng, vượt ngưỡng kỷ lục 63,5 triệu đồng/lượng ghi nhận vào ngày 7/2.

Tuần qua, căng thẳng địa chính trị leo thang cùng với lo ngại rằng các ngân hàng trung ương không thể kiềm chế được lạm phát trong một sớm một chiều đã đẩy giá vàng vượt mức 1.900 USD/ ounce. Tuy phiên giao dịch cuối tuần giá quý kim quay đầu giảm nhưng vẫn nằm trên đỉnh 8 tháng.

 

Giá vàng hôm nay vẫn nóng hầm hập

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Với sự bứt phá ngoạn mục này của thị trường vàng, hầu hết các chuyên gia đều nhận định giá vàng có nhiều khả năng tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Khá nhiều yếu tố sẽ tác động đến giá vàng trong thời gian tới. Giám đốc nghiên cứu của nền tảng giao dịch vàng BullionVault, ông Adrian Ash cho biết, trong những tuần tới, giá vàng có thể có xu hướng giảm nếu căng thẳng tại Đông Âu giảm bớt, nhưng cơ bản các động lực tăng giá vẫn được duy trì. Theo ông, xu hướng này vẫn mạnh và giá vàng có thể nhanh chóng tiếp tục đi lên để đạt được mục tiêu tiếp theo là 1.920 USD/ounce.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Test nhanh Covid-19 phát hiện 2.490 ca mắc mới, 7 người tử vong

CN Th2 20 , 2022
Tình hình covid-19 ở Nghệ An vẫn diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm vẫn tăng đều thậm chí có 7 bênh nhân tử vong do bệnh nặng. Sáng 20-2, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Nghệ An cho biết trong 12 giờ qua (từ 18 giờ ngày […]