FAZE CLAN CHUẨN BỊ TỔ CHỨC GIẢI ĐẤU VALORANT VỚI TỔNG TRỊ GIÁ GIẢI THƯỞNG HƠN 1 TỶ ĐỒNG

Tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng FaZe muốn có thêm sân chơi cho các đội VALORANT.

 

Kể từ khi VALORANT – tựa game bắn súng FPS được Riot Games ra mắt vào tháng 4 năm nay, hàng loạt đội tuyển lớn nhỏ đã sẵn sàng để chinh phục thử thách của bộ môn này.

Rất nhiều giải đấu lớn nhỏ đã được tổ chức và giờ là lúc những giải đấu với số tiền thưởng lớn xuất hiện. FaZe Clan đang lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức giải VALORANT với trị giá giải thưởng là hơn 1,1 tỷ đồng (50,000 USD)

 

KUcasino :  cado24.com

Theo đó, FaZe Clan sẽ phối hợp cùng với Verizon và Nissan để tổ chức một trong những giải đấu trong chuỗi giải đấu mang tên VALORANT Ignition Series Invitational. Giải đấu mà FaZe Clan tổ chức sẽ có 16 đội tuyển VALORANT mạnh nhất Bắc Mỹ để cạnh tranh cho chức vô địch. Giải đấu được dự kiến tổ chức trong vòng 4 ngày từ ngày mùng 6 tháng 8 năm nay (tức tuần sau).

 

Trong khi các đội tuyển khác đã có cho mình nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu VALORANT khác, đội chủ nhà FaZe vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và lắp ráp đội hình. Họ mới chiêu mộ được tài năng trẻ Marved từ bộ môn CS:GO cách đây không lâu, vậy nhưng nhìn vào tổng thể, đội tuyển VALORANT của FaZe vẫn cần thêm một tuyển thủ nữa cho đội hình 5 người.

 

Giải đấu sẽ được chia ra làm hai giai đoạn: vòng bảng và vòng Playoffs. Các trận đấu vòng bảng sẽ thi đấu dưới thể thứ Bo3 lượt đi lượt về trước khi những cái tên đứng đầu lọt vào vòng Playoffs. Hai ngày thi đấu còn lại sẽ chứng kiến những trận đấu Playoffs và tất nhiên là cả trận chung kết của giải đấu. Hai đội xuất sắc nhất sẽ thi đấu ở Playoffs với các trận đấu Bo5.

 

Credit: Riot Games

 

Đội vô địch sẽ có 1/2 giá trị giải thưởng là khoảng gần 600 triệu đồng (25,000 USD), trong khi đội thứ hai chỉ có 15.000 USD, đội thứ ba có 7.500 USD còn đội hạng tư sẽ đúc túi khoản tiền là 2.500 USD.

 

Giải đấu sẽ được đăng ký online và người hâm mộ cũng có thể tham dự sự kiện này. Sau thành công tại sự kiện PAX Arena Invitational, Sentinels dường như đang rất muốn có cho mình chức vô địch này. C9 là đội tuyển được coi là ứng cử viên cho chức vô địch của giải đấu do FaZe tài trợ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 29/7

T4 Th7 29 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]