Giá vàng tuần này tăng lại có thể sớm trở lại mốc 2.000 USD

Tuần này, 16 nhà phân tích phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát vàng của Kitco. Trong đó, 9 người dự đoán giá kim loại quý này sẽ đi lên. Chỉ có 4 người cho rằng giá vàng sẽ giảm, còn 3 người giữ quan điểm giá đi ngang. Còn tại cuộc khảo sát trực tuyến, tỷ lệ dự đoán giá vàng tăng áp đảo hơn với 560 trong tổng số 822 nhà đầu tư (tương đương 68%) dự đoán xu hướng tích cực.

 

Giá vàng tuần này tăng lại có thể sớm trở lại mốc 2.000 USD

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Một số chuyên gia cũng cho rằng giá vàng có thể dễ dàng trở lại mốc 2.000 USD khi căng thẳng địa chính trị chưa thể biến mất. “Chúng tôi đang theo dõi những gì diễn ra ở Ukraine. Thành thật mà nói, không có gì quan trọng hơn với thị trường. Nó có thể thay đổi tính toán về rủi ro”, Bart Melek, người đứng đầu chiến lược toàn cầu của TD Securities cho biết.

Niềm tin vào vàng xuất hiện sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) lãi suất tham chiếu thêm 0,25%, nhằm chặn lại dòng xoáy lạm phát mà không kéo tụt tăng trưởng kinh tế. Phillip Streible, Chiến lược gia thị trường trưởng tại Blue Line Futures nói rằng, ông thích ý tưởng bắt đáy. Ông còn dự đoán rằng Fed vẫn sẽ có thể thực hiện theo kế hoạch tăng lãi suất bảy lần trong năm nay.

 Trong khi đó, Adrian Day, Chủ tịch của Adrian Day Asset Management, đánh giá với tình hình hiện tại, giá vàng có thể đi xuống trong ngắn hạn, nhưng vẫn sẽ tăng về dài hạn, ông nói “Những gì xảy ra với vàng trong tuần tới phụ thuộc phần lớn vào diễn biến trong cuộc chiến Ukraine. Giá vàng có thể đi xuống, nhưng xu hướng dài hạn từ tháng 9 vẫn tăng lên do các yếu tố tiền tệ”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Trẻ em mắc Covid-19 cơ thể tự sinh ra kháng thể

T2 Th3 21 , 2022
Theo một nghiên cứu mới về covid 19 của Mỹ trẻ em cho dù có mắc Covid-19 rất nhẹ hoặc không có triệu chứng, cơ thể vẫn sản sinh ra kháng thể một cách mạnh mẽ chứ không hề yếu như một số người lo ngại. Nghiên cứu vừa công […]