Microsoft xác nhận Xbox Series S sẽ có giá gần 7 triệu đồng

Một phiên bản “thu gọn” của Xbox Series X.

 

 

Hôm 8/9 vừa qua, trang The Verge đã đưa thông tin chấn động với các game thủ console về việc Xbox Series S sẽ có giá 299 USD (~6,9 triệu VNĐ).

Xbox Series S là dòng máy Xbox mỏng và nhỏ nhất từ ​​trước đến nay, tương phản với phong cách thiết kế console thông thường của Microsoft. Người hâm mộ Xbox vốn đã mất kiên nhẫn trong việc chờ đợi thông tin, nay lại phải bày tỏ nỗi thất vọng với những thông tin rò rỉ. Điều này khiến nhà phát hành Xbox phải xác nhận thông tin chính thức ngay sau đó, thông qua trang Twitter chính thức.

 

 

 

Đánh giá về Xbox Series S, người dùng Twitter đã đem so thiết kế của chiếc console này với loa bán đồ ăn nhanh, hộp đựng đồ ăn nhanh, radio,… và coi đó là món đồ xa xỉ, đắt đỏ. Trong hình hình dịch bệnh chưa ổn định, việc bỏ ra 300 USD để giải trí không phải mục tiêu của nhiều người.

Tuy nhiên, tầm giá và chất lượng của Xbox Series S không phải không hợp lý. Với độ phân giải màn hình 1440p cùng tốc độ 120 FPS, chiếc máy này có thể stream với chất lượng hình ảnh 4k. Ngoài ra, Xbox Series S còn được tích hợp tính năng dò tia trực tiếp và sử dụng ổ SSD 512 GB tùy chỉnh.

Để đánh giá chính xác phiên bản thu gọn này có chất lượng xứng đáng giá tiền hay không, cần người dùng cần được trải nghiệm trực tiếp. Xbox Series S dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 10/11. Phiên bản đầy đủ Xbox Series X sẽ có giá 499 USD (~11,5 triệu VNĐ) và được phát hành cùng khoảng thời gian với Series S.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Quận Hoàn Kiếm dự kiến ​​sẽ cung cấp thêm dịch vụ qua đêm

T4 Th9 9 , 2020
Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) dự kiến không giới hạn thời gian hoạt động của các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm để phát triển kinh tế đêm. Ngày 9/9, đại diện UBND quận Hoàn Kiếm cho hay “đề án tổ chức thí điểm phát triển […]