Báo chí Thái Lan tỏ ra ngưỡng mộ thủ môn Đặng Văn Lâm

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chiến thắng hạng mục pha cứu thua ấn tượng nhất vòng đấu cùng sự thán phục của NHM Thái Lan.

 

Đã gần 1 tuần trôi qua sau trận đấu giữa Sukhothai và Muangthong United, người hâm mộ Thái Lan vẫn chưa ngừng tán dương những pha cứu thua xuất thần của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đó là tình huống diễn ra ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Các cầu thủ đội chủ nhà tổ chức phản công một cách chớp nhoáng, có tới 4 cầu thủ tung ra pha dứt điểm và Srikampang thậm chí ở trong tư thế chỉ cách khung thành khoảng hơn 2m. Tuy nhiên Đặng Văn Lâm vẫn kịp thời di chuyển để che góc sút và cản phá thành công trong pha bóng này.

Tờ Siam Sport viết: “Thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được rất nhiều sự thán phục từ người hâm mộ với phong độ xuất thần trong trận đấu giữa Muangthong gặp Sukhothai. Mặc dù Muangthong thất bại trong trận đấu này nhưng những gì Đặng Văn Lâm đã làm rất xứng đáng được khen ngợi”.

 

 

Tờ Siam Sport cũng tổ chức một cuộc bình chọn về pha cứu thua ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua, bao gồm Peerapong (Sukhothai), Prasit Phadungchok (Polizetero) và Đặng Văn Lâm. Chiến thắng đã thuộc về thủ môn người Việt Nam với bình chọn áp đảo.

Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong United sẽ được trở về sân nhà. Đối thủ của họ là CLB Samut Prakan City, đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH. Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng chủ sân SCG, thay vì Somporn Yos.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Trực tiếp PVF vs Thanh Hóa: Chung kết U17 Quốc gia 2020

T6 Th9 18 , 2020
Cung cấp link xem trận đấu trực tiếp giữa U17 PVF và U17 Thanh Hóa, trong khuôn khổ VCK U17 Quốc gia 2020. Trực tiếp PVF vs Thanh Hóa. Nguồn: Next Media Link xem cập nhật trước trận đấu ít phút Thời gian: 18h00 hôm nay Địa điểm: Trung tâm […]