Ligue của Pháp – Messi ra mắt CĐV, PSG đại thắng

 

PHÁP – Lionel Messi, Serigo Ramos cùng ba tân binh khác được giới thiệu đến CĐV, khi PSG hạ Strabourg 4-2 ở vòng 2 Ligue I tối 14/8.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Messi mang chiếc có dòng chữ “We are Paris” (Chúng tôi là Paris) khi chạy ra từ đường hầm sân Công viên các Hoàng tử. Anh là cầu thủ cuối cùng trong số các tân binh được giới thiệu và cũng gây nhiều phấn khích nhất.

 

 

Gần 50.000 CĐV có mặt trên sân liên tục hô vang “Leo Messi, Leo Messi”.

Đáp lại, cựu thủ quân Barca nói: “Đây là một tuần rất đặc biệt đối với tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả vì sự đón tiếp mà các bạn dành cho tôi từ khi đến đây. Nó thật sự không thể tin nổi. Tôi vô cùng hạnh phúc và phấn khích. Hy vọng, cùng nhau chúng ta sẽ có nhiều niềm vui trong năm nay và biến nó thành một năm vĩ đại”.

 

 

Trước đó, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos (lần lượt từ trái sang) cùng chào sân.

Trong số này, ngoại trừ Hakimi có phí chuyển nhượng 71 triệu USD từ Inter, tất cả những người còn lại – kể cả Messi – đều đến PSG theo diện tự do.

 

 

Sự xuất hiện của các tân binh đem đến nguồn sinh khí thực sự tươi mới cho PSG, dù từ nhiều năm nay họ chưa bao giờ thiếu những ngôi sao hàng đầu.

 

 

Gặp Strasbourg là cơ hội để niềm vui đó được nhân lên. Trong lịch sử, PSG luôn bất bại khi tiếp đối thủ này trên sân nhà tại giải VĐQG Pháp từ mùa 1993-1994: thắng 14 và hòa một trong 15 trận.

Do chưa đảm bảo thể lực, Messi cùng Donnarumma, Ramos cũng như Neymar không đăng ký thi đấu trận này.

 

 

Với lực lượng vượt trội, PSG dễ dàng làm chủ cuộc hơi. Cả trận, họ kiểm soát bóng 65%, tung ra gần 700 đường chuyền với độ chính xác lên đến 92%. Tuy dứt điểm không nhiều, với 11 cú so với 8 của Strasbourg, chủ nhà vẫn đạt hiệu quả cao với sáu lần đưa bóng hướng mục tiêu và chuyển hóa thành bốn bàn.

 

 

Mauro Icardi mở tỷ số ngay phút thứ 3. Đây là bàn thứ hai sau hai trận của tiền đạo Argentina – người vốn không được lòng Messi vì từng “cướp vợ” của bạn thân đồng hương Maxi Lopez.

 

 

Trước khi hiệp một kết thúc, PSG dẫn 3-0 nhờ các bàn của Kylian Mbappe và Julian Draxler.

Mbappe là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, khoảng 297 triệu USD. Anh còn một năm trong hợp đồng, và đang trì hoãn việc gia hạn. Có nhiều thông tin cho thấy Mbappe quyết tâm đầu quân cho Real thay vì ở lại để đá cặp cùng Neymar và Messi. Chính vì vậy, anh bị không ít CĐV la ó dù lập công trận này.

 

 

Sang hiệp hai, Strasbourg bất ngờ gỡ được hai bàn nhờ những cú đánh đầu của Kevin Gameiro và Ludovic Ajorque.

Tuy nhiên, họ sau đó phải chơi thiếu người vì thẻ vàng thứ hai của Alexander Djiku do phạm lỗi với Icardi. PSG nhờ đó thi đấu nhàn nhã, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 nhờ công Paoblo Sarabia phút 86.

 

 

Ở vòng tiếp theo, ngày 20/8, PSG làm khách của Brest. Messi nhiều khả năng chưa thể thi đấu, do nghỉ tập từ sau khi cùng Argentina vô địch Copa America 2021 hồi tháng 7.

Anh được cho là chỉ bắt đầu tham chiến từ vòng 4, trong chuyến làm khách đến sân của Reims ngày 29/8.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Apple, Google chưa chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam vì dịch

T4 Th8 18 , 2021
  Smartphone sắp ra mắt của Google, tai nghe mới nhất của Apple sẽ được sản xuất tại Trung Quốc thay vì Việt Nam như kế hoạch trước đây. Đợt dịch Covid-19 thứ tư đang phá vỡ kế hoạch chuyển dịch sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam của […]