Giá Bitcoin lại vượt 50.000 USD

 

Sáng nay (23/8), Bitcoin đã lấy lại mốc 50.000 USD sau khoảng 3 tháng suy yếu.

Theo Bloomberg, giá đồng tiền số lớn nhất thế giới đã tăng 4,2% lên gần 50.440 USD phiên giao dịch sáng nay và hiện giao dịch quanh 50.100 USD. Lần gần nhất giá Bitcoin đạt trên 50.000 USD là giữa tháng 5.

Vijay Ayyar, người đứng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương của sàn giao dịch tiền điện tử Luno tại Singapore cho biết: “Chúng tôi đang thấy một số dấu hiệu rất lạc quan ở đây. Bitcoin có thể kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại sau khi vượt qua các mốc mà được một số người coi là thách thức lớn”.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Sức mua Bitcoin tăng mạnh từ cuối tuần trước sau thông tin ngân hàng Wells Fargo đã đăng ký một quỹ Bitcoin tư nhân với các cơ quan quản lý của Mỹ. Tương tự, quỹ Bitcoin của JPMorgan cũng đã được trình lên Uỷ ban Chứng khoán Mỹ (SEC).

 

Bitcoin đã đạt đỉnh kỷ lục gần 65.000 USD vào tháng 4, nhờ dòng tiền đổ vào tăng nhanh và sự lạc quan về nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư tổ chức. Đồng tiền này nhận được ủng hộ từ tỷ phú Elon Musk, cũng như thương vụ IPO sàn giao dịch Coinbase thúc đẩy niềm tin của các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Bitcoin đã hứng chịu nhiều ý kiến chỉ trích hơn, trong đó có cả từ Musk. Đồng thời, những biện pháp siết tiền mã hoá ở Trung Quốc cũng khiến thị trường suy yếu. Trong tháng 5, Bitcoin đã có lúc mất mốc 30.000 USD.

Ngoài Bitcoin, đồng tiền số giá trị thứ hai thế giới Ether cũng đang tăng nhờ việc nâng cấp mạng lưới cơ sở của nó. Đồng ADA được liên kết với chuối khối Cardano đã leo lên vị trí giá trị thứ ba thế giới nhờ những cải tiến công nghệ có thể làm cho mạng lưới hữu ích hơn.

Theo thống kê của CoinGecko, tổng giá trị vốn hoá của thị trường tiền số đã đạt hơn 2.200 tỷ USD. Thị trường toàn cầu đang có hơn 9.000 đồng tiền số với 489 sàn giao dịch.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Chủ tịch PSG: 'Chúng tôi không đổi quan điểm về Mbappe'

T6 Th8 27 , 2021
  PHÁP – Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nói úp mở về khả năng sẽ từ chối đề nghị 200 triệu USD mà Real đưa ra để chiêu mộ Kylian Mbappe. Khi được hỏi về trường hợp của Mbappe, Al Khelaifi nói trên kênh beIN Sports tối 26/8: “Tôi đã nói rất rõ […]