Ngoại hạng Anh Ủy ban trọng tài thừa nhận Ronaldo đáng được phạt đền

 

ANH – Cuộc họp của Ủy ban trọng tài Ngoại hạng Anh kết luận Cristiano Ronaldo xứng đáng được hưởng phạt đền trong trận gặp West Ham.

Theo kết luận cuộc họp hai tuần một lần giữa các trọng tài Ngoại hạng Anh, tình huống Cristiano Ronaldo bị Vladimir Coufal cản ngã trong cấm địa là một pha phạm lỗi. Phút 77 trận West Ham gặp Man Utd, khi tỷ số đang là 1-1, Ronaldo làm động tác giả sút, rồi ngoặt bóng qua Coufal. Hậu vệ West Ham đưa chân ngáng đường, khiến Ronaldo ngã xuống.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Trọng tài Martin Atkinson đứng cách đó vài mét xua tay cho trận đấu tiếp tục. Sau đó tổ VAR cũng không khuyến cáo Atkinson xem lại băng hình. Theo Ủy ban trọng tài Ngoại hạng Anh, Atkinson nên tham khảo VAR trong pha bóng này.

“Tôi phải cẩn thận khi phát ngôn, nhưng bạn nên hỏi Ronaldo phải làm gì nữa để trọng tài thổi phạt đền”, HLV Ole Gunnar Solskjaer bức xúc sau trận. “Tôi nghĩ pha va chạm của Ronaldo với Coufal và Ogbonna là hai quả phạt đền. Tình huống còn lại là pha kéo áo của Cresswell với Ronaldo không thực sự rõ ràng nhưng vẫn là phạm lỗi trong cấm địa. Tôi rất bực vì trọng tài không xem lại bất kỳ pha bóng nào”.

 

 

Theo Ủy ban trọng tài Ngoại hạng Anh, tình huống Kurt Zouma vào bóng với Ronaldo ở phút 90+1 không mắc lỗi, và trọng tài Atkinson đã xử lý đúng. Tuy nhiên, vị vua áo đen 50 tuổi còn một sai lầm nữa là không thổi penalty cho West Ham ở pha xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka với Tomas Soucek. Atkinson cho rằng chân sút Czech việt vị trước va chạm với hậu vệ Man Utd. Ủy ban trọng tài kết luận Soucek không tham gia pha bóng trước đó nên không thể bắt lỗi việt vị.

Trong trận West Ham thua Man Utd 1-2, Atkinson thổi quả penalty ở phút bù giờ thứ ba của hiệp hai, khi Luke Shaw để bóng chạm tay trong cấm địa. Ông không quan sát được tình huống và ban đầu chỉ tay về chấm phạt góc. Nhưng, VAR can thiệp khiến Atkinson phải ra xem băng hình và quyết định trao quả phạt đền cho West Ham. Thủ thành David De Gea sau đó tỏa sáng bằng pha cản phá thành công, giúp Man Utd ra về với ba điểm.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Các bác sĩ lo ngại dịch sẽ bùng phát ngoài tầm kiểm soát khi dòng người đổ ra đường sau khi mở cửa đổ ra đường.

T4 Th9 22 , 2021
  Nhiều người dân Hà Nội đổ ra đường chơi Trung thu, không đảm bảo 5K, có thể dẫn đến rủi ro bùng phát dịch bệnh trở lại, theo PGS Trần Đắc Phu. Tối qua (21/9), ngày đầu tiên Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội, chuyển trạng thái […]