Nguyên Mạnh: ‘Mất Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn của Việt Nam’

 

UAEThủ môn Trần Nguyên Mạnh sẽ cố gắng đóng góp cho đội tuyển Việt Nam khi được chọn để thay thế Đặng Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022.

 

Đặng Văn Lâm được xem là thủ môn số một của Việt Nam nhiều năm qua. Ở trận gần nhất, thua Australia 0-1 ở lượt hai bảng B vòng loại World Cup 2022 hôm 7/9, anh thi đấu ổn định khi bắt chính. Tuy nhiên, sau khi trở về tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka, thủ thành Việt kiều chấn thương và phải nghỉ thi đấu bốn tháng. HLV Park Hang-seo vì thế triệu tập Nguyên Mạnh như một sự bổ sung cho hai trận đấu trong tháng 10.

“Chấn thương của Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn đối với đội tuyển Việt Nam“, thủ môn Trần Nguyên Mạnh chia sẻ trước buổi tập tại UAE tối 1/10. “Tuy nhiên, bản thân tôi cũng sẽ cố gắng hết mình và tự tin làm tốt công việc của mình nếu được Ban huấn luyện giao phó”.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

“Một, hai hôm đầu, tôi có chút bỡ ngỡ. Nhưng sau đó tôi lấy lại được tự tin, và bây giờ đang cố gắng thể hiện trên sân tập”.

Nguyên Mạnh từng là thủ môn số một ở đội tuyển. Nhưng sau sai lầm đánh nguội đối thủ, dẫn tới tấm thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia ở Mỹ Đình, thủ thành quê Nghệ An mất vị trí.

Năm 2019, anh được HLV Park Hang-seo gọi trở lại nhưng chấn thương, lỡ cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á. “Sau hai năm mới trở lại đội tuyển, tôi cảm thấy rất vinh dự. Đây cũng là động lực để tôi thể hiện bản thân. Tôi sẽ cố gắng làm hết khả năng bởi luôn muốn đóng góp cho đội tuyển. Tôi không thể đánh giá mình là vị trí số mấy trong đội tuyển. Môi trường cạnh tranh ở đội rất cao. Tôi sẽ cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình”, Nguyên Mạnh nói thêm.

HLV Park mang sang UAE bốn thủ môn. Ngoài Nguyên Mạnh còn có Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Đội đã thua Saudi Arabia 1-3 và Australia 0-1. Thầy trò HLV Park đề ra chỉ tiêu giành tối thiểu hai điểm khi làm khách của Trung Quốc ngày 7/10 và Oman ngày 12/10.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Ibrahimovic mua siêu xe tự mừng sinh nhật thứ 40

T2 Th10 4 , 2021
  ITALY – Tiền đạo AC Milan Zlatan Ibrahimovic chi 550.000 USD tậu chiếc Ferrari Sf90 Stradale để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40. Ibrahimovic khoe chiếc siêu xe mới của mình trên Instagram hôm 3/10, cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật Zlatan”. Sf90 Stradale chiếc xe […]