Alec Baldwin bắn chết người trên phim trường

 

MỸKhi quay cảnh hành động phim “Rust”, diễn viên Alec Baldwin bóp cò khiến nữ đạo diễn hình ảnh – Halyna Hutchins, 42 tuổi – tử vong.

Theo TMZ, ngày 21/10, Alec Baldwin diễn cảnh hành động tại một phim trường ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico. Theo kế hoạch, êkíp chuẩn bị một khẩu súng không có đạn cho cảnh chiến đấu của ông. Tuy nhiên, khi Baldwin thực hiện cảnh bắn, súng bất ngờ phát nổ khiến hai đạo diễn bị thương. Nguồn tin của TMZ cho biết chưa rõ nguyên nhân tai nạn. Một nhân viên có thể vô tình để sót viên đạn trong súng hoặc một thứ gì đó đã phát nổ từ nòng súng (đạo cụ).

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Đạo diễn chính của bộ phim – Joel Souza – bị thương ở xương đòn, được cứu chữa tại trường quay, hiện nằm viện. Người còn lại, Halyna Hutchins, bị thương nặng hơn, được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng nhưng không qua khỏi.

Alec Baldwin được xác nhận không bị thương. The New Mexican đăng tải hình ảnh tài tử trông rối bời khi đứng ở bãi đậu xe bên ngoài Văn phòng cảnh sát Santa Fe, sau khi trình bày về sự việc. Ông khóc khi nói chuyện qua điện thoại với một ai đó.

 

 

Theo santafenewmexican, Baldwin đồng thời là nhà sản xuất. Juan Ríos – người phát ngôn của văn phòng cảnh sát – cho biết sau sự cố, tài tử rất hợp tác khi đến văn phòng cảnh sát trong vùng để lấy lời khai với các điều tra viên. Cảnh sát cho biết hiện chưa có cáo buộc nào được đưa ra, họ vẫn tiếp tục điều tra.

Đại diện công ty sản xuất phim nói: “Toàn bộ diễn viên và êkíp sốc trước bi kịch. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và những người yêu mến Halyna”. Êkíp hoãn dự án vô thời hạn, cho biết hợp tác tối đa cùng cảnh sát.

 

 

Theo NY Times, nạn nhân – Halyna Hutchins – là nhà làm phim gốc Ukraine. Cô học báo chí ở quê nhà trước khi đến Los Angeles làm phim. Trước khi mất, cô đăng nhiều ảnh hậu trường Rust trên trang cá nhân. Cô từng tham gia một số dự án như series A Luv Tale: The Series (2018-2021), The Mad Hatter (2021)…

Alec Baldwin, 62 tuổi, là diễn viên, danh hài người Mỹ từng nhiều lần thắng giải Emmy, Quả Cầu Vàng. Tài tử được biết đến qua các phim như The Hunt for Red October (1990), The Aviator (2004) và loạt bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi. Ông cưới huấn luyện viên yoga Hilaria năm 2012 và có bảy con.

Rust thuộc đề tài viễn Tây, sử dụng nhiều chất cháy nổ trên phim trường. Kịch bản xoay quanh một cậu bé 13 tuổi cùng ông nội chạy trốn cảnh sát sau khi vô tình giết một chủ trang trại. Ngoài Alec Baldwin, nhiều ngôi sao như Travis Fimmel, Brady Noon, Frances Fisher hay Jensen Ackles tham gia.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Keanu Reeves - một diễn viên được giới bên ngoài đánh giá cao

T6 Th10 29 , 2021
  Diễn viên Keanu Reeves từng từ chối đóng phần hai “Speed” dù biết chắc sẽ kiếm hàng chục triệu USD từ dự án. Mới đây, Keanu Reeves gây chú ý khi tri ân dàn diễn viên đóng thế John Wick: Chapter 4 những chiếc đồng hồ Rolex Submariner trị giá hàng chục nghìn […]