Sao nhí Bảo An ngày nào giờ đã thành thiếu nữ tuổi 16

Bảo An la thần tượng của nhiều khác giả nhí qua chương trình mầm chồi lá, từ một “sao nhí triệu view” của làng giải trí Việt khiến khán giả phải bất ngờ về phong cách âm nhạc trưởng thành, ra dáng thiếu nữ sau 13 năm nổi tiếng.

 

 

Vệ tinh của riêng em

 

Bảo An kết hợp cùng bạn thân Gia Khiêm ra mắt MV Vệ tinh của riêng em dịp Valentine vừa qua. MV nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trên YouTube, khán giả Hồng Quyên bình luận: “Không còn nhận ra bé Bảo An của ngày nào, lớn phổng phao, xinh xắn“.

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

Nguồn: internet

Bảo An được phát hiện về khả năng âm nhạc từ ba tuổi.

Gia đình ca sĩ từng cho biếmuốn cho con vào Nhà văn hóa thiếu nhi học thanh nhạc mà khai gian tuổi.

 

Nguồn: internet

Trải qua 13 năm, giọng hát của Bảo An có phần đổi khác nhưng vẫn giữ được sự trong trẻo, đáng yêu.

 

Bảo An với tóc suôn dài, toát lên vẻ nữ tính

 

Theo Bảo An: “MV đánh dấu cột mốc trưởng thành không chỉ trong âm nhạc mà còn về hình ảnh của em. Từ khi công bố dự án, em hồi hộp chờ phản ứng của khán giả”.

Bảo An nói: “Thỉnh thoảng xem lại ảnh đi hát lúc nhỏ, em thấy mọi thứ rất dễ thương. Nhiều phụ huynh kể lúc cho con dùng bữa phải bật nhạc thiếu nhi của em, bé mới chịu ăn. Nghe xong em vui lắm. Giờ em không hát thể loại này nữa nhưng luôn biết ơn, nhờ quãng thời gian tuổi thơ đó mới có Bảo An hôm nay”.

 

 

 

Dù nổi tiếng là vậy nhưng Bảo An luôn được mọi người xung quanh yêu mến vì sự đáng yêu, thân thiện và gần gũi của mình. Cô bé mãi là đứa con ngoan ngoãn, đán yêu, công chúa dịu hiền của bốm ẹ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Singaporetại bảng C giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022

T7 Th2 19 , 2022
Đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã có thời gian chuẩn bị khá kỹ cho việc vượt qua vòng bảng, nơi mà chúng ta phải đối mặt với 2 đội bóng là Thái Lan và Singapore.     Mặc dù U23 Singapore […]