Phần mềm tự động cấp chứng nhận hưởng bảo hiểm cho F0 được triển khai tại Hà Nội

Hà Nội triển khai phần mềm tự động cấp chứng nhận hưởng bảo hiểm cho F0.

Hiện nay số ca nhiễm ngày cang tăng, như vậy chủng Omicron đã là chủng lưu hành chính tại Hà Nội, rong thời gian tiếp theo, số mắc sẽ tiếp tục tăng do khả năng lây nhiễm cao của biến chủng này.

Theo đánh giá mức độ dịch trên địa bàn thành phố, đến nay Hà Nội có 66/579 xã, phường, thị trấn cấp độ 1; 187/579 xã, phường, thị trấn cấp độ 2; 326/579 xã, phường, thị trấn cấp độ 3; không có xã, phường, thị trấn nào cấp độ 4. Về công tác tiêm chủng, toàn thành phố đã tiêm được 16.124.773 mũi tiêm.

 

Hà Nội triển khai phần mềm tự động cấp chứng nhận hưởng bảo hiểm cho F0.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Liên quan đến vấn đề giáo dục trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP Hà Nội cho biết, cơ bản các giáo viên, học sinh, sinh viên tại các cơ sở giáo dục này đã hoàn thành tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Đáng chú ý tại cuộc họp, đại diện Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội xây dựng phần mềm tháo gỡ về mặt kỹ thuật cấp giấy chứng nhận nghỉ việc được hưởng bảo hiểm cấp cho người lao động khi bị nhiễm Covid-19. Phần mềm này xử lý hoàn toàn tự động, rất nhanh chóng, thuận tiện và đang chờ chạy demo và thử nghiệm. Ngoài ra, đơn vị vẫn  duy trì thường xuyên, liên tục việc hỗ trợ các đơn vị sử dụng lao động.

Liên quan tới nội dung này, ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị các đơn vị cần phối hợp triển khai gấp, không chờ tới tuần sau. Đồng thời, giao Sở Thông tin và Truyền thông, Bảo hiểm Xã hội thành phố tập huấn triển khai đại trà việc dùng chữ ký số, liên quan tới các thủ tục xác nhận bảo hiểm xã hội cho người có nhu cầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Hé lộ tương lai của ngôi sao bóng đá số một Việt Nam

T7 Th3 12 , 2022
Quang Hải là ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, đóng góp rất nhiều cho những thành công của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Đáng tiếc, hợp đồng của Quang Hải chỉ còn thời hạn tới hết tháng 4/2022. Ngày 11/3, một vài […]