Neville: “Ronaldo cần thay đổi để đá chính liên tục”

Cựu đội trưởng Gary Neville cho rằng siêu sao 37 tuổi Cristiano Ronaldo nên chấp nhận việc không được thi đấu thường xuyên ở Man Utd mùa tới.

“Cơ hội thi đấu của Ronaldo phụ thuộc vào danh tính tân HLV Man Utd“, Neville nói với Sky Sports.

“Liệu HLV mới có muốn một hàng công trẻ trung và giàu năng lượng không. Ông ấy sẽ yêu cầu các tiền đạo phải gây áp lực cường độ cao lên hậu vệ đối phương. Dĩ nhiên ông ấy sẽ vẫn muốn một tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử trong đội hình. Nhưng nếu Ronaldo muốn đá chính liên tục, cậu ấy phải thay đổi để thích ứng với lối chơi mới”.

 

Cristiano Ronaldo

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

“Ronaldo có vẻ vẫn không thể chấp nhận việc phải dự bị”, Neville nói thêm. “Khao khát chơi bóng như vậy là tốt, nhưng cậu ấy vẫn khó có thể đá chính liên tục. Tôi vẫn đang không biết Man Utd có nên tiếp tục gắn bó với Ronaldo không, và tôi cũng không biết Ronaldo có nên chơi bóng ở Old Trafford cho đến năm 38, 39 tuổi không”.

Man Utd đã trắng tay trong năm năm qua, và mùa này nhiều khả năng là lần đầu Ronaldo không đoạt danh hiệu nào sau 12 năm. Lần gần nhất anh trắng tay là mùa đầu tiên ở Real 2009-2010. Việc Man Utd bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này cũng khiến cơ hội để Ronaldo đoạt thêm Quả Bóng Vàng không nhiều. Siêu sao Bồ Đào Nha đang có năm Bóng Vàng, ít hơn Lionel Messi hai danh hiệu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Tung tin bịa đặt người tình cũ là "gái bán dâm" sau chia tay

T7 Th3 19 , 2022
Bản án chiều 18/3 của TAND huyện Lộc Hà tuyên Thanh, trú xã Hồng Lộc tuyên Hồ Sỹ Thanh, 31 tuổi phạm tội Làm nhục người khác, theo điều 155 Bộ luật Hình sự. Thanh quan hệ tình cảm với người phụ nữ hơn mình 13 tuổi, vào hồi tháng […]