Động thái của Hiền Hồ khi lộ ảnh ôm ấp thân thiết với đại gia

Vụ việc nữ ca sĩ Hiền Hồ lộ ảnh ôm ấp thân thiết với một vị đại giá U60 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Được biết, vị đại gia này chính là ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen). 

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Trước đó vào tối 19/3, mạng xã hội râm ran với tin đồn một nữ ca sĩ Gen Z “giật chồng” đàn chị, dù người đàn ông đó đã có con nhỏ. Theo thông tin đưa ra, nữ ca sĩ này từng tham gia một cuộc thi âm nhạc và đạt giải cao. Mặc dù cũng có những ca khúc “hit” nhưng số lần nữ ca sĩ này check-in tại sân golf còn nhiều hơn sân khấu. Đáng chú ý, cô ca sĩ Gen Z còn mới tậu xe hơi tiền tỷ dù ít khi “chạy show” và từng có một mối tình đầy thị phi với 1 nam ca sĩ.

 

 

Giữa lúc thực hư chưa rõ, Hiền Hồ bỗng bị nhiều người tràn vào Facebook để lại bình luận tiêu cực, trước sự công kích của môyj bộ phận cư dân mạng, nữ ca sĩ đã khóa tài khoản fanpage, Facebook đến Instagram cá nhân. Ngoài ra, kênh TikTok cá nhân của nữ ca sĩ cũng đã bị khóa tính năng bình luận.

Trả lời trên Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến về loạt ảnh đang được nhiều người quan tâm, ông Hồ Nhân, cho biết cả hai là anh em họ.

“Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”, ông Hồ Nhân trả lời.

Đáng chú ý, ngay sau khi câu nói của ông Hồ Nhân bị lan truyền khắp các trang mạng xã hội, Hiền Hồ tiếp tục có động thái mới khiến nhiều người chú ý.

Những động thái này của Hiền Hồ càng khiến khán giả thêm tò mò về drama vừa mới nổ ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Man City đứng đầu thế giới về doanh thu

T3 Th3 22 , 2022
  Với doanh thu 644,9 euro (709 triệu USD), Man City vượt qua Barca để đứng đầu bảng Money League của hãng kiểm toán Deloitte năm 2022. Barca thiệt hại nặng nề bởi Covid-19, nên mất vị trí đứng đầu từng đạt được ở Money League 2021. Doanh thu của họ […]