Man Utd đại thắng Liverpool tại Thái Lan trận giao hữu

 

THÁI LAN – Man Utd khởi đầu triều đại Erik ten Hag bằng chiến thắng 4-0 trước kình địch Liverpool, trong trận giao hữu ở Bangkok tối 12/7.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

Man Utd (đỏ) xuất phát với đội hình gồm nhiều trụ cột, trong khi Liverpool phần nhiều sử dụng cầu thủ trẻ – ngoại trừ tiền đạo Luis Diaz, tiền vệ Jordan Henderson và thủ thành Alisson Becker.

Liverpool tạo ra cơ hội đầu tiên bằng những đợt tấn công nhanh ở bên cánh trái, nhưng Man Utd kiểm soát bóng nhiều hơn.

 

 

Phút 12, Jadon Sancho đưa Man Utd vượt lên với cú đặt lòng vào góc xa trong vòng cấm, sau pha phá bóng không tốt của hậu vệ Liverpool Isaac Mabaya.

18 phút sau, đến lượt Fred tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Liverpool, nhân đôi cách biệt bằng cú lốp bóng ngẫu hứng từ ngoài vòng cấm.

 

 

Sau bàn thua thứ hai, HLV Jurgen Klopp thay máu đội hình cho Liverpool. Trong tám cầu thủ vào sân có nhiều gương mặt quen thuộc như Joel Matip, James Milner…

Nhưng chưa kịp xốc lại đội hình, Liverpool nhận thêm bàn thua thứ ba từ Anthony Martial.

 

 

Đội nhà liên tiếp ghi bàn, nhưng Ten Hag không tỏ thái độ vui mừng.

HLV người Hà Lan thường xuyên ra sát đường biên, đốc thúc các cầu thủ Man Utd. Dù dẫn bàn, lối chơi của Man Utd vẫn bộc lộ nhiều vấn đề.

 

 

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Ten Hag thay 10 cầu thủ, chỉ giữ lại thủ thành David De Gea.

Lúc này, trận đấu trở nên cân bằng.

 

 

Sau những nỗ lực ghi bàn bất thành, HLV Klopp tung các trụ cột như Van Dijk, Mohamed Salah, Andrew Robertson, Alexander-Arnold, Thiago hay Fabinho… vào sân ở phút 60. Trong đó, đáng chú ý có tiền đạo tân binh Darwin Nunez.

 

 

Tuy nhiên, đây không phải ngày của Liverpool, dù tạo ra nhiều cơ hội với 18 lần dứt điểm – gấp đôi Man Utd. Salah hai lần sút trúng cột dọc, trong khi Nunez một lần kết thúc vọt xà trong thế đối mặt.

Mải mê dâng cao, Liverpool còn nhận bàn thua thứ tư từ một pha phản công. Người lập công cho Man Utd là tiền vệ 20 tuổi Facundo Pellistri.

 

 

Sau trận đấu này, Man Utd sẽ bay sang Australia. Ngày 15/7, họ đá giao hữu với Melbourne Victory. Cũng hôm đó, Liverpool gặp Crystal Palace ở sân Quốc gia Singapore.

 

 

Sân Rajamangala ở Bangkok có sức chưa hơn 50.000 chỗ ngồi, được nhuộm đỏ bởi sắc áo truyền thống của cả hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

 

 

Đây là trận giao hữu đầu tiên của cả Man Utd lẫn Liverpool trước mùa giải 2022-2023.

Trận đấu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Anh tại Thái Lan cũng như nhiều nước trong khu vực châu Á.

 

Cá độ bóng đá thế giới、cá độ bóng đá

 

Chỉ đá một trận nhưng ban tổ chức đã chuẩn bị danh hiệu cho đội chiến thắng với tên gọi Bangkok Century Cup 2022.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.