TP HCM sẽ kỷ luật cầu thủ đấm đối thủ

 

NAM ĐỊNH – HLV Trần Minh Chiến khẳng định TP HCM sẽ ra án phạt nội bộ dành cho Dương Văn Khoa, vì hành vi phi thể thao trong trận thua Nam Định ở vòng 11 V-League 2022.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Dương Văn Khoa vào sân ở phút bù giờ thứ ba. Lúc đó TP HCM đang bị dẫn trước 1-2. Ít phút sau, anh phạm lỗi đẩy sau với Phạm Minh Nghĩa khi cầu thủ của Nam Định đã phá bóng đi hết biên ngang. Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng chạy đến đôi co và ngay lập tức bị Văn Khoa đấm vào mặt, gây ra tình huống hỗn loạn trên sân. Cầu thủ của TP HCM phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải.

“Ban huấn luyện ngồi bên này, trong khi Văn Khoa phạm lỗi bên kia. Tôi nghĩ trọng tài nhìn rõ, đó có thể là lỗi đánh người hoặc không fair-play”, HLV Trần Minh Chiến nói sau trận đấu trên sân Thiên Trường. “Chắc chắn Văn Khoa sẽ phải trả giá đắt. Đội nhà đang thua, cần tập trung thi đấu chứ không thể nhận thẻ đỏ như vậy. Chúng tôi sẽ kỷ luật nội bộ. Cá nhân tôi rất ghét hành vi phải nhận thẻ đỏ đó. Tôi xây dựng lối chơi đẹp và cả cách hành xử chuyên nghiệp trên sân. Có tôn trọng đối thủ thì người ta mới tôn trọng mình”.

 

 

Trận này, TP HCM để Victor Mansaray đánh đầu thủng lưới phút 29. Sang hiệp hai, đội khách gỡ hoà phút 77 nhờ cú sút chìm trái phá của đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh. Tuy nhiên, họ vẫn trắng tay khi rời sân Thiên Trường. Phút 88 có tới tám cầu thủ đứng trong vòng cấm nhưng TP HCM vẫn để đối phương sút liên tục, trước khi Trần Ngọc Sơn đá bồi ấn định tỷ số 2-1.

Theo ông Chiến, thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều ở Nam Định khiến thể lực của cầu thủ TP HCM không đảm bảo, dẫn tới mất tập trung những phút cuối.

 

 

Nhà cầm quân của TP HCM cũng không hài lòng với cách tổ chức của sân Thiên Trường. Trận này các cậu bé nhặt bóng “câu giờ” giúp đội nhà bằng cách chậm đưa bóng vào cuộc hoặc ném thêm bóng vào sân. Ông bức xúc: “Thực sự cái này chỉ người lớn làm hư trẻ con thôi. Không thể nào đang đá mà người nhặt bóng lại quăng thêm bóng vào. Hình ảnh này rất xấu, bóng đá Việt Nam mang tiếng. Tôi không thể chịu đựng được. Tôi không đổ thừa nhưng việc này khiến hình ảnh bóng đá Việt Nam đi xuống, rồi báo chí quốc tế nhìn vào”.

Thất bại trên sân Thiên Trường khiến TP HCM rơi xuống áp chót. Họ có chín điểm sau 10 trận, kém đội xếp ngay trên là Nam Định một điểm. Vòng tiếp theo TP HCM trở về sân nhà tiếp đón Bình Định vào ngày 12/8.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.