Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi

 

ANH – HLV Erik ten Hag được cho là đã thay đổi quan điểm về vấn đề của Cristiano Ronaldo khi sẵn sàng để tiền đạo Bồ Đào Nha chia tay Man Utd hè này.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Theo The AthleticTen Hag cảm thấy Ronaldo khó hòa nhập trở lại với Man Utd sau khi lỡ phần lớn giai đoạn tiền mùa giải và hội quân muộn ba tuần vì “lý do gia đình”. Nguồn tin còn tiết lộ, từ khi trở lại, Ronaldo nhiều ngày ngồi một mình khi dùng bữa trưa tại căng tin ở sân tập Carrington. Tiền đạo 37 tuổi được cho là không hài lòng và thể hiện sự phản đối phong cách thi đấu pressing tầm cao của Ten Hag.

Ở trận gần nhất, thua 0-4 trên sân Brentford tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Ronaldo đã thể hiện sự bất mãn khi rời sân. Anh thờ ơ trước sự hỏi thăm của trợ lý Steve McClaren và từ chối bắt tay Ten Hag, đồng thời không cùng đồng đội ra vỗ tay chào và cảm ơn người hâm mộ Man Utd đã tới sân cổ vũ. Hành động này khiến nhiều CĐV Man Utd tức giận, kêu gọi CLB huỷ hợp đồng với Ronaldo.

Theo Sportsmail, tâm trạng của Ronaldo đang ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ của Man Utd. Nhiều đồng đội được cho chán ngấy và muốn chủ nhân năm Quả Bóng Vàng sớm chốt tương lai.

 

 

Trước đó, Man Utd luôn nhấn mạnh việc giữ chân Ronaldo, và chỉ xem xét bán anh trong trường hợp mang về một sự thay thế phù hợp. Nhưng hiện tại, họ cảm thấy bế tắc trong việc đàm phán mua tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng sẽ đóng cửa sau hai tuần, còn Anthony Martial đang chấn thương.

Ronaldo đã đề nghị được ra đi từ đầu tháng 7, nhưng gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới. Hầu hết các CLB lớn có vé dự Champions League đều từ chối ngôi sao Bồ Đào Nha, gồm cả Real, Chelsea, Bayern, PSG, Barca và Atletico Madrid. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez chê Ronaldo đã nhiều tuổi khi một CĐV hỏi về khả năng Real tái ký hợp đồng.

Ở vòng tiếp theo, Ronaldo và đồng đội trở về sân nhà Old Trafford tiếp Liverpool tối 22/8.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.