Hôm nay bốc thăm vòng bảng Champions League

 

THỔ NHĨ KỲ – Sau khi xác định xong 32 đội, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng tại Istanbul hôm nay 25/8.

 

Sáu đội bóng vượt qua loạt play-off để nhận những tấm vé cuối cùng dự vòng bảng gồm: Benfica (Bồ Đào Nha), Viktoria Plzen (CH Czech), Maccabi Haifa (Israel), Rangers (Scotland), Copenhagen (Đan Mạch) và Dinamo Zagreb (Croatia).

Đức có nhiều đại diện nhất năm nay, với năm đội, gồm bốn đội thuộc top 4 Bundesliga mùa trước là Bayern, Dortmund, Leipzig, Leverkusen và Frankfurt – đội vô địch Europa League.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Tây Ban Nha, Anh và Italy đều có bốn đội mỗi nước, được xác định qua top 4 giải VĐQG. Trong đó, bốn đội Tây Ban Nha gồm Atletico, Barcelona, Sevilla và Real – nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga. Bốn đại diện của Ngoại hạng Anh là Chelsea, Liverpool, Man City, Tottenham, trong khi Inter, Juventus, Milan, Napoli sẽ đại diện cho Italy. Pháp có hai đội, gồm nhà vô địch Ligue 1 PSG và á quân Marseille.

 

32 đội sẽ được UEFA phân thành bốn nhóm hạt giống, bốc thăm lấy mỗi đội từ một nhóm vào từng bảng trong tám bảng đấu. Theo quy tắc, các CLB cùng liên đoàn quốc gia sẽ không nằm chung bảng.

 

Nhóm 1: Real, Frankfurt, PSG, Man City, Bayern, Milan, Porto, Ajax

Nhóm 2: Liverpool, Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea, Sevilla, Tottenham, Juventus, Leipzig

Nhóm 3: Dortmund, Salzburg, Shakhtar Donetsk, Inter, Napoli, Benfica, Sporting, Leverkusen

Nhóm 4: Rangers, Dinamo Zagreb, Marseille, Copenhagen, Club Brugge, Celtic, Viktoria Plzen, Maccabi Haifa

Cách phân nhóm này có thể tạo nên một bảng tử thần với Marseille từ nhóm 4, Dortmund, Inter Milan, Napoli ở nhóm ba, với hai đại diện từ hai nhóm hạt giống còn lại. Trong đó, Real và Liverpool có thể tái ngộ ở vòng bảng, sau màn chạm trán ở chung kết mùa trước.

 

 

Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 6/9 và khép lại ngày 2/11, thay vì tháng 12 như thường lệ để nhường chỗ cho World Cup 2022 ( Cược World Cup 2022 ) tại Qatar sẽ khởi tranh từ ngày 20/11.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 sẽ diễn ra ở thành phố Nyon (Thụy Sĩ) ngày 7/11. Các trận lượt đi sẽ diễn ra trong tháng 2/2023, vào các ngày 14,15 và 21, 22, còn lượt về diễn ra sau đó ba tuần.

Sau đó, UEFA tiếp tục bốc thăm phân nhánh tứ kết và bán kết. Vòng tứ kết sẽ đá lượt đi vào ngày 11 và 12/4, lượt về diễn ra sau đó một tuần. Vòng bán kết sẽ đá lượt đi ngày 9/5 và 10/5, lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Trận chung kết diễn ra tại sân Ataturk Olympic ở Istanbul, vào ngày 10/6.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.