PEWPEW CHÍNH THỨC TÁI XUẤT, TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA FACEBOOK GAMING

“Ông chủ tiệm bánh mì” đã chính thức quay trở lại với nghề streamer sau một thời gian vắng bóng.

 

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều, PewPew đã trở thành một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ từ lâu, thế nhưng cái tên Hoàng “Pewpew” Văn Khoa vẫn giữ nguyên được độ hot đối với cộng đồng mạng nhờ vào ngoại hình điển trai, khả năng chém gió mượt mà cùng sự hài hước và tự tin đầy thu hút của mình.

 

KUcasino :  cado24.com

Hiện tại, công việc kinh doanh tiệm bánh mì của PewPew vẫn đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, PewPew dường như có đôi lời bật mí tới fan hâm mộ, cho rằng anh có mong muốn quay trở lại nghiệp streamer trong thời điểm cuối tháng 7 này.

Credit: PewPew

 

Chắc hẳn fan hâm mộ PewPew đều biết chơi game và “tám chuyện” đều là nội dung thường thấy của anh trong khoảng thời gian gần đây. Bức ảnh được đăng tải bởi PewPew cũng chính là về tần suất livestream của anh vừa rồi.

Trong ngày 26/07 vừa qua, PewPew đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang Facebook cá nhân, đặt ra câu hỏi với fan rằng “có nên sáng bán bánh, chiều chơi game stream, tối talkshit hay không?”

Và đúng như vậy, PewPew đã chính thức lên sóng trong ngày thứ 3 (28/07) vừa qua và hướng dẫn cộng đồng game thủ với tựa game ĐTCL. Vẫn khuôn mặt đó, thần thái đó, nhưng PewPew có vẻ hiền lành và trầm tĩnh hơn so với những câu chửi “banh nóc” trước đây.

Dẫu sao thì PewPew cũng đã quay trở lại, và đây là những gì fan hâm mộ đã chờ đợi trong một thời gian rất dài. Mong rằng bên cạnh những dự định cá nhân và việc kinh doanh, PewPew sẽ phát triển mạnh mẽ hơn với sự nghiệp streaming trong thời gian tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

NHỮNG THAY ĐỔI THÚ VỊ CỦA ĐTCL 10.16 TRÊN MÁY CHỦ PBE: NGƯỜI CHƠI ĐÃ CÓ THỂ PHÂN TÁCH TRANG BỊ LỚN

T5 Th7 30 , 2020
ĐTCL 10.16 đang được cộng đồng game thủ mong đợi. Phiên bản 10.15 của ĐTCL đã xuất hiện được gần một tuần. Một số vị tướng và hệ tộc đã được thay đổi nhưng vẫn còn đó khá nhiều tồn tại. Chính vì vậy, những sự điều chỉnh cần thiết […]