Messi tính kích hoạt điều khoản ra đi tự do và đáp trả của Barca

 

Hợp đồng của Messi với Barcelona tồn tại một điều khoản cho phép anh ra đi tự do vào cuối mùa giải mà không chịu bất cứ ràng buộc nào từ CLB.

Hôm thứ Ba, Messi đã gửi thông điệp đến ban lãnh đạo Barcelona rằng anh muốn ra đi sau gần hai thập kỷ ở câu lạc bộ, anh đã trở nên không hạnh phúc sau một mùa giải không có danh hiệu kết thúc với trận thua bẽ mặt 8-2 trước Bayern Munich ở UEFA Champions League.

Barcelona xác nhận với Associated Press rằng Messi đã gửi cho câu lạc bộ một văn bản bày tỏ mong muốn được ra đi. Nhưng câu lạc bộ ám chỉ rằng một cuộc chiến pháp lý có thể xảy ra và điều này sẽ không mang lại cho tiền đạo người Argentina những điều anh mong muốn.

 

 

Tranh cãi xoay quanh một điều khoản trong hợp đồng của Messi. Barcelona cho biết tài liệu do Messi gửi có đề cập đến điều khoản cho phép anh ra đi tự do vào cuối mùa giải, đồng nghĩa Barca sẽ không nhận được bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào.

Tuy nhiên, Barca trả lời rằng thời hạn kích hoạt điều khoản đó đã hết hạn vào tháng Sáu và họ sẽ tìm kiếm lời khuyên pháp lý. Như vậy đồng nghĩa ý định kích hoạt điều khoản ra đi tự do vào cuối mùa của Messi là bất khả thi và anh sẽ phải tìm đến luật sư để được tư vấn pháp lý.

 

 

Hợp đồng của Messi cũng bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro. Tuy nhiên mới đây, Barca đã đưa ra con số cụ thể 222 triệu euro mà một CLB phải chi ra để mua Messi mà không cần sử dụng điều khoản trên.

CLB được cho là có nhiều cơ hội chiêu mộ Messi nhất là Man City. Cụ thể, Messi đã đích thân liên hệ với Guardiola về khả năng gia nhập đội bóng Ngoại hạng Anh.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 26/8,Mông to tròn trịa trưởng thành vẻ đẹp

T4 Th8 26 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]