Tiền đạo Thái Lan tin rằng sẽ đánh bại Việt Nam khi tái ngộ tại U23 Đông Nam Á

Ở lượt cuối bảng C, Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 nên được đi tiếp vào vòng chung kết. Thái Lan đánh bại Lào 2-0, còn Việt Nam thắng Timor Leste 5-3 ở loạt luân lưu tại bán kết. Như vậy Thái Lan lại tái ngộ Việt Nam ở trân chung kết U23 Đông Nam Á hôm nay.

Tiền đạo Kroekphon chia sẻ với truyền thông Thái Lan: “Thái Lan đã mắc một số sai lầm và trả giá bằng thất bại trong đấu với Việt Nam ở vòng bảng. Nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó tái diễn. Thái Lan sẽ khắc phục những khuyết điểm khi gặp lại họ ở chung kết. Chúng tôi có niềm tin lớn sẽ đánh bại Việt Nam”.

 

Tiền đạo Kroekphon Arbram

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

“Chúng tôi mệt mỏi bởi lịch thi đấu dày. Nhưng toàn đội đã sẵn sàng để đối đầu Việt Nam. Mong người hâm mộ Thái Lan tiếp tục cổ vũ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Việt Nam, đưa Cup về Thái Lan”, Kroekphon nói thêm.

Thái Lan đang có lợi thế về mặt thể lực khi chỉ phải thi đấu 90 phút với Lào và các cầu thủ ít bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Trái lại, Việt Nam phải chơi 120 phút trước khi đá luân lưu với Timor Leste. Ở trận bán kết, HLV Đinh Thế Nam chỉ còn 13 cầu thủ.

Sau trận, Việt Nam mất thêm Đoàn Anh Việt vì chấn thương. Bù lại, Trần Quang Thịnh có kết quả PCR âm tính, trong khi bộ ba Dụng Quang Nho, Trương Đức Mạnh và Trần Mạnh Quỳnh được xác định đã khỏi Covid-19. Đội tuyển tổng cộng có 15 cầu thủ, nhưng vẫn phải chờ xét nghiệm hôm nay để biết xem có mất thêm ai hay không.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Liverpool với Chelsea sẽ tranh Cup Liên đoàn

T7 Th2 26 , 2022
Chelsea – Liverpool: 23h30 Chủ Nhật, 27/2 giờ Hà Nội Cái duyên trong những trận chung kết của Thomas Tuchel với Chelsea sẽ được kiểm chứng khi chạm trán Liverpool của Jurgen Klopp. Tỷ lệ thắng các trận tranh Cup của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel đang là 100%. Họ […]