Liverpool với Chelsea sẽ tranh Cup Liên đoàn

Chelsea – Liverpool: 23h30 Chủ Nhật, 27/2 giờ Hà Nội

Cái duyên trong những trận chung kết của Thomas Tuchel với Chelsea sẽ được kiểm chứng khi chạm trán Liverpool của Jurgen Klopp.

Tỷ lệ thắng các trận tranh Cup của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel đang là 100%. Họ đã vô địch Champions League, Siêu Cup châu ÂuFIFA Club World Cup trong một năm qua. Tuchel luôn biết cách khiến Kai Havertz hay Kepa Arrizabalaga lên đồng ở những trận tranh Cup.

 

Liverpool với Chelsea sẽ tranh Cup Liên đoàn

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Trong năm 2022, Chelsea có 20 lần dứt điểm trúng đích, ghi sáu bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong khi Liverpool dứt điểm trúng đích 19 lần, ghi chín bàn chỉ trong tuần qua. Trong hai lần đối đầu mùa này, hai đội hòa 1-1 vào cuối tháng tám rồi hòa tiếp 2-2 tháng trước. Sự cân bằng này cũng thể hiện qua số bàn thua khi Chelsea thủng lưới 18 bàn còn Liverpool là 20 bàn.

Chelsea không có Ben Chilwell, nhưng Mateo Kovacic và Hakim Ziyech sẵn sàng ra sân dù gặp chấn thương ở trận gặp Lille. Callum Hudson-Odoi và Reece James cũng kịp trở lại. Liverpool thiếu Roberto Firmino trong khi khả năng ra sân của Diogo Jota còn để ngỏ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Khảo sát về việc tiêm vaccine cho trẻ 5-11 tuổi nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng

T7 Th2 26 , 2022
Khảo sát của Viện Dư luận xã hội cho thấy 81% người tham gia sẵn sàng đưa trẻ 5-11 tuổi đi tiêm vaccine phòng Covid-19 nếu ngành y tế tổ chức tiêm. Từ ngày 11 đến 15/2, Viện Dư luận xã hội, Ban Tuyên giáo Trung ương, tổ chức khảo […]