Trợ lý huấn luyện viên Viettel khẳng định hiểu rõ lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai

Vòng 4 V.League, trên sân nhà Pleiku,  Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây thất vọng khi để Viettel cầm hòa với tỷ số 2-2 qua đó chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay và nhận về không ít lời chê từ phía người hâm mộ.

HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi Công Phượng chỉ có được 2 bàn thắng trong trận đấu này. “Công Phượng có chút may mắn ngày hôm nay nhưng nếu may mắn hơn, cậu ấy phải ghi 3 bàn rồi. Công Phượng chơi nổi bật, rất hiểu chiến thuật của tôi dù đá chính hay dự bị”, HLV Kiatisuk nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng.

 

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây thất vọng khi để Viettel cầm hòa với tỷ số 2-2

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

“Hôm nay được thi đấu trên sân nhà, tôi mong muốn có được 3 điểm. Viettel là đội mạnh hàng đầu giải. Trước đó họ có 6 điểm còn chúng tôi trải qua 3 trận đấy chưa tốt. Toàn đội Hoàng Anh Gia Lai đã chơi rất cố gắng. Viettel có nhiều cầu thủ giỏi, từ đội tuyển quốc gia, từ đội trẻ và ngoại binh chất lượng. Kết quả chia điểm ngày hôm nay là hợp lý”, HLV Kiatisak chia sẻ thêm.

Ông nói thêm: “Bất cứ trận đấu nào chúng tôi cũng cố gắng làm tốt nhất. Các cầu thủ có thể thi đấu chưa đúng phong độ nhưng V.League hiện nay khác rất nhiều so với năm ngoái. Rất nhiều đội hiểu Hoàng Anh Gia Lai, chuẩn bị kỹ lưỡng nên trận ở sân nhà hay sân khách đều khó khăn”.

Ở màn bình luận sau trận hòa 2-2 của Hoàng Anh Gia Lai và Viettel, HLV Phạm Minh Đức đã bày tỏ rằng ông rất ngạc nhiên với thể lực kém cỏi của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Theo ông bình thường các cầu thủ V.League phải chơi được ít nhất là 80 phút, song với các cầu thủ phố Núi ở trận đấu này, họ chỉ chơi đến phút 65, 70 là “tụt hơi”.

Chính sự yếu kém về mặt thể lực này đã giúp Viettel có được bàn gỡ cuối trận, khiến đội bóng của bầu Đức đánh rơi trận thắng đầy ý nghĩa trên sân nhà Pleiku, trong ngày HLV Park Hang Seo theo dõi trên khán đài.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Phần mềm tự động cấp chứng nhận hưởng bảo hiểm cho F0 được triển khai tại Hà Nội

T7 Th3 12 , 2022
Hà Nội triển khai phần mềm tự động cấp chứng nhận hưởng bảo hiểm cho F0. Hiện nay số ca nhiễm ngày cang tăng, như vậy chủng Omicron đã là chủng lưu hành chính tại Hà Nội, rong thời gian tiếp theo, số mắc sẽ tiếp tục tăng do khả […]