HLV Park: “Quang Hải ra nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến tuyển Việt Nam”

Đấy có lẽ là tiền lệ khiến HLV Park công khai nói gần đây rằng việc Quang Hải ra nước ngoài có thể ảnh hưởng đến các kế hoạch của đội tuyển, và yêu cầu VFF có ý kiến để anh có thể trở về khi cần thiết, một khi chia tay Hà Nội mùa này. Trong mắt HLV Park, Việt Nam không còn cầu thủ nào hay hơn Quang Hải ở vị trí thi đấu hiện tại.

 

HLV Park: “Quang Hải ra nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến tuyển Việt Nam”

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Ông có lý do để nói như vậy, nhưng trong một vấn đề có yếu tố cá nhân của cầu thủ mà lại đặt ra những điều kiện có tính áp đặt thì không phải là điều đúng đắn.

“Đương nhiên, vấn đề của Quang Hải sẽ ảnh hưởng tới các kế hoạch của đội tuyển Việt Nam”, ông chia sẻ với truyền thông chiều 15/3, trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển cho vòng loại World Cup 2022.”Chúng ta làm gì còn cầu thủ nào ở vị trí đó hay hơn Quang Hải. Tôi nghĩ VFF sẽ có ý kiến khi Quang Hải ký hợp đồng để thuận lợi cho đội tuyển. Việc đó là của VFF, không phải của tôi”.

Quang Hải sắp hết hợp đồng, nhưng không đồng ý gia hạn với CLB Hà Nội. Anh nhiều khả năng sẽ chuyển đến một đội bóng châu Âu với mong muốn tìm thử thách cho bản thân sau khi đã giành mọi danh hiệu ở Việt Nam. Nếu điều này thành sự thật, Quang Hải khó hội quân thường xuyên cùng đội tuyển, mà chỉ có thể trở về theo lịch của FIFA. Anh sẽ không thể đá SEA Games 31 nếu được chọn theo suất trên 23 tuổi, bởi giải đấu này không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA. Tương tự là AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Tuy nhiên, VFF không có quyền can thiệp vào việc ký hợp đồng của Quang Hải.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Trong bối cảnh lạm phát tăng cao có nên mua vàng hay không?

T7 Th3 19 , 2022
Chuyên gia Dragon Capital cho rằng việc mua vàng có thể tích cực trong ngắn hạn nhưng xét trong trung và dài hạn, vàng không phải một kênh đầu tư quá hiệu quả. Đánh giá về những tác động từ căng thẳng địa chính trị tại Ukraine tới Việt Nam, […]