Cúp châu Âu Mbappe xin lỗi về quả luân lưu hỏng

 

Tiền đạo Kylian Mbappe nhận trách nhiệm sau khi sút hỏng quả luân lưu cuối cùng, khiến Pháp bị Thuỵ Sĩ loại khỏi Euro 2021.

“Thật khó để lột tả tâm trạng lúc này. Tôi cảm thấy một nỗi buồn miên man sau khi bị loại. Chúng tôi đã không đạt được mục tiêu”, Mbappe viết trên Twitter sau khi Pháp thua luân lưu Thuỵ Sĩ 4-5 ở vòng 1/8 tối 28/6. “Tôi xin lỗi vì quả luân lưu hỏng. Tôi muốn ghi bàn cho đội tuyển, nhưng đã thất bại. Tôi sẽ có một đêm khó ngủ. Thật không may khi đây lại là những thăng trầm trong môn thể thao mà tôi vô cùng yêu thích. Tôi biết người hâm mộ rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ và luôn tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất là đứng lên mạnh mẽ chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ”.

 

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

Sau 120 phút hòa 3-3, Pháp và Thụy Sĩ buộc phải phân định thắng thua trong loạt luân lưu. Ở đó, toàn bộ các cầu thủ đều thực hiện thành công, ngoại trừ Mbappe. Cú sút ở lượt cuối của anh bị thủ môn Yann Sommer bắt bài.

Trong bốn trận ở Euro, Mbappe không ghi được bàn nào. Đây là một bước lùi về phong độ so với World Cup 2018 – nơi anh ghi bốn bàn, giúp Pháp vô địch. Dù vậy, trong họp báo sau trận, HLV Dider Deschamps vẫn tỏ ý bênh vực Mbappe: “Dù không ghi bàn nào, Mbappe đóng vai trò quan trọng trong các tình huống lên bóng của Pháp. Cậu ấy rất buồn, như các đồng đội, nhưng không ai có thể trách Mbappe vì cậu ấy nhận trách nhiệm đá quả phạt đền cuối cùng”.

 

 

Thất bại với đội tuyển sẽ khiến Mbappe mất điểm trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2021. Trong mùa giải 2020-2021, tiền đạo 22 tuổi và PSG không thể bảo vệ vương miện Ligue 1 và bị loại ở bán kết Champions League.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Hôm nay Messi trở thành cầu thủ tự do

T5 Th7 1 , 2021
  Qua 0h đêm 30/6 (giờ Madrid, tức 5h ngày 1/7 giờ Hà Nội), hợp đồng hiện tại với Barca hết hạn, biến Lionel Messi trở thành cầu thủ tự do.   Về mặt nguyên tắc, điều này đồng nghĩa Messi có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào anh muốn. […]