Bảo Anh và Minh Hằng đều có khá nhiều cảnh “nóng” trong Bẫy Ngọt Ngào.

Có thể nói, “Bẫy Ngọt Ngào” là một bộ phim táo bạo bậc nhất màn ảnh Việt những năm trở lại đây khi chứa loạt cảnh nóng 18+ “không che” dày đặc.

 

Bẫy ngọt ngào

 

Trong đó, Quốc Trường có lẽ là chàng trai “số hưởng” nhất khi anh không chỉ đóng cảnh nóng với Minh Hằng, Bảo Anh mà còn cả 1 số gái lạ khác.

Tác phẩm khai thác góc khuất hôn nhân với vấn nạn bạo hành gia đình qua mối quan hệ vợ chồng của Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường).

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

 

Bẫy ngọt ngào

 

Trong chương trình Hot Ơi Là… Hot, các diễn viên chính trong phim cũng được hỏi về món đồ bảo hộ khi thực hiện những cảnh nhạy cảm. Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ cô chỉ có một… cuộn băng keo để dán khắp người, còn Bảo Anh “may mắn” hơn khi… không phải cởi gì vì được bảo hộ rất nhiều & kỹ. Hai người đẹp còn thích thú bật mí: “Minh Hằng thì cởi nhiều, gần như là cởi hết!“.

 

“Minh Hằng thì cởi nhiều, gần như là cởi hết!”

 

Một khán giả chia sẻ: “Em xem phim này xong mê chị và anh Trường luôn”.

Cư dân mạng hài hước: “Thành thật mà nói thì Bảo Anh không gặp khó khăn với chiếc váy mà chị khó ở bộ nail mọi người à”.

Với khung hình đẹp, những thước phim nóng bỏng cùng nội dung giàu cảm xúc, “Bẫy ngọt ngào” được đánh giá là lựa chọn hợp lý dành cho khán giả ra rạp trong ngày Valentine. Cũng trong ngày lễ tình nhân, một bộ hình mới “không có gì ngoài nhan sắc” của dàn diễn viên chính “Bẫy ngọt ngào” vừa được hé lộ.

 

táo bạo vừa đủ

 

“Bẫy ngọt ngào” là một món ăn mới lạ và táo bạo vừa đủ dành cho khán giả Việt – đặc biệt là những người trẻ – qua câu chuyện về tình bạn, tình yêu, cuộc sống vợ chồng giai đoạn mới chớm.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Kiểm tra ổ mại dâm trong nhà nghỉ, phát hiện 9X làm chuyện người lớn với trẻ tuổi vị thành niên

T7 Th2 19 , 2022
Từ tháng 11 đến tháng 12/2021, Hưng và L. đã có quan hệ tình dục 3 lần tại nhà nghỉ. Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can […]