LMHT: SAU C9 VÀ TL, TSM LÀ CÁI TÊN TIẾP THEO LỌT VÀO VÒNG PLAYOFFS LCS MÙA HÈ 2020

Ba ông lớn C9, TL và TSM đều đã góp mặt ở vòng Playoffs.

TSM đã có cho mình chiến thắng thứ 9 ở LCS Mùa Hè 2020 sau khi đả bại CLG rạng sáng nay (27/07). Với chiến thắng này, TSM đã hơn DIG – đội đứng thứ 9 năm chiến thắng khi LCS chỉ còn 4 vòng đấu nữa. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ là đội thứ 3 sau C9 và TL lọt vào vòng Playoffs của giải đấu.

KUcasino :  cado24.com

Thành tích của TSM đến từ sự ổn định của cặp đôi đi đường đơn là Broken Blade và Bjergsen. Kể từ tuần thi đấu thứ 4, TSM đã không để tụt lại khi liên tục xếp thứ 3 sau hai đối thủ C9 và TL.

Một trong những nhân tố nổi bật khác trong đội hình của TSM là hỗ trợ Biofrost. Doublelift có rất nhiều ván đấu mắc lỗi nhưng Biofrost đã sửa sai cho đồng đội khá tốt. Với 100% tỷ lệ thắng sau 9 ván đấu với Rakan, Biofrost chính là người chơi vị tướng này hay nhất LCS Mùa Hè 2020.

 

Việc thay đổi thể thức thi đấu của LCS Mùa Hè 2020 với 8 đội tuyển được lấy trong tổng số 10 đội đến vòng Playoffs giúp các đội có nhiều cơ hội hơn để vượt qua vòng bảng. Việc thi đấu chưa tốt ở giai đoạn Mùa Xuân có thể được sửa sai nếu TSM chơi tốt từ giờ cho tới khi kết thúc mùa giải.

 

Khác với mọi năm, điểm tích luỹ sẽ không mang ý nghĩa đối với LCS 2020 nữa. Ba đội tuyển có thành tích tốt nhất ở vòng Playoff LCS Mùa Hè 2020 sẽ đến thẳng với CKTG.

 

Credit: LCS

 

Cái tên có khả năng cao lọt vào vòng Playoffs cùng với Cloud9, Team Liquid và Team Solomid tiếp theo sẽ là á quân FlyQuest. Wildturtle cùng đồng đội đang có cho mình 8 chiến thắng, và họ chỉ còn cách vòng Playoffs đúng một chiến thắng nữa mà thôi.

Cơ hội cạnh tranh một trong hai vị trí đứng đầu với TSM vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và C9 cũng như TL chỉ là 2 chiến thắng. Hai đội tuyển đứng đầu giai đoạn vòng bảng của LCS sẽ được đặc cách hai vị trí ở vòng 2 Playoffs LCS, đội đứng đầu sẽ có quyền chọn đối thủ ở các cặp đấu ở vòng 1. Thể thức nhánh thắng nhánh thua cũng giúp các đội tham dự vòng Playoffs LCS có thêm cơ hội nếu để thua ở một kèo đấu Bo5 nào trước đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

FNC BWIPO: ‘ĐẤU VỚI ROGUE VÀ MAD LIONS NHƯ GẶP PHẢI VÕ SĨ QUYỀN ANH VẬY’

T2 Th7 27 , 2020
Người đi đường trên của Fnatic đã có những chia sẻ thật lòng về hai thế lực mới của mùa giải năm nay.   LEC Mùa Hè 2020 chứng kiến phong độ sa sút của G2, những người đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với chỉ 6 chiến thắng […]