Với tỷ số 7-0 U23 Việt Nam thắng đậm trước U23 Singapore

U23 Việt Nam mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 của hiệp đấu với cú đánh đầu của Văn Tùng.

U23 VIệt Nam

 

U23 Việt Nam có 4 cầu thủ dương tính COVID-19. Điều này khiến HLV Đinh Thế Nam chỉ có thể đăng ký 19 cầu thủ. Mười một  cầu thủ đá chính là: Y Eli Nie, Quang Thịnh, Thanh Khôi, Quang Nho, Xuân Tiến, Văn Tùng, Văn Thắng, Xuân Quyết, Văn Hữu, Văn Sơn, Duy Cương.

U23 Singapore có 10 cầu thủ không thể thi đấu vì nhiều lý do khác nhau. HLV Nazri Nasir chỉ còn 14 cầu thủ.  11 cầu thủ đá chính và  3 người trên băng ghế dự bị. Mười một cầu thủ đá chính là: Fikri Aban, Jordan Emaviwe, Ryaan Sanizal, Shah Shahiran, Fandi Ahmad, Saifullah Akbar, Danish Qayyum, Jared Sean Gallagher, Ryhan Stewart, Glenn Kweh, Muhamad Akmal.

 

U23 VIệt Nam

 

Ngay ở những phút đầu trận, U23 Singapore nhập cuộc có phần lấn lướt. Nhưng ngay sau đó U23 Việt Nam đã có cú phản công, đội trưởng Quang Nho với đường chuyền thuận lợi cho Văn Tùng thực hiện cú đánh đầu tung lưới đội bạn, mở tỷ số ngay ở phút thứ 3:37 của trận đấu.

Bị thua sớm, Singapore tỏ rõ quyết tâm tìm bàn gỡ bằng lối chơi máu lửa, ở phút thứ 12 của trận đấu tiền đạo Ihan Fandi đánh đầu trong tư thế thoải mái nhưng hậu vệ Văn sSown đã có mặt kịp thời phá bóng trên vạch vôi.

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Về phần mình, nhờ sự cơ động của tuyến giữa, U23 Việt Nam gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Sau giờ nghỉ, U23 Việt Nam càng có nhiều lợi thế khi hậu vệ Emaviwe nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 54. Chỉ 2 phút sau, Dụng Quang Nho nâng tỷ số lên 4-0. Những phút còn lại, cầu thủ vào sân thay người Ngọc Thắng, Vũ Tiến Long và Thanh Khôi ấn định chiến thắng 7-0 cho U23 Việt Nam.

 

U23 VIệt Nam

 

Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam tạm thời đứng đầu bảng C khi có cùng 3 điểm như U23 Thái Lan nhưng hơn về chỉ số phụ.

Chúng ta cùng tiếp tục hướng tới trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với U23 Thái Lan diễn ra vào tối ngày 22/02 tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

HLV U23 Singapore nói gì sau khi thua trước Việt Nam?

CN Th2 20 , 2022
HLV Nazri Nasir cho rằng thất bại trước Việt Nam mang lại nhiều bài học bổ ích. Ngày 19/02 vừa qua U23 Việt Nam đã có trận đấu với U23 Singapore tại Campuchia. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam kết thúc hiệp một với lợi dẫn 3-0, hiệp hai […]