Giá vàng hôm nay 12/3 tăng trở lại sau một tuần dò đáy

Thời điểm 8h40 sáng nay 12/3 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.988 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Hôm qua, đã có lúc giá quý kim sụt giảm sâu, xuống chỉ còn 1.958 USD/ounce, mức giá thấp nhất trong vòng 7 ngày qua, tuy nhiên đã quay đầu tăng trở lại ngay sau đó.

 

Giá vàng tăng sau một tuần dò đáy

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Giá vàng biến động mạnh nhưng chủ yếu theo xu hướng tăng giá nhờ sức hút trú ẩn an toàn khi các lệnh trừng phạt chống lại Nga được tăng cường và cuộc chiến ở Ukraine leo thang, tạo ra sự hỗn loạn trong không gian hàng hóa.

Các chuyên gia dự đoán giá vàng sẽ tiếp tục dao động quanh mức 2.000 USD trong ngắn hạn và bắt đầu chịu áp lực khi người tiêu dùng chứng kiến lạm phát tăng 5,4%/năm.

Nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA, Edward Moya dự báo: “Vàng có thể giao dịch trong tuần tới từ 1.960 USD đến 2.050 USD”.

Tại thị trường trong nước, sau nhiều phiên liên tiếp giảm sâu, giá vàng hôm nay đã có dấu hiệu tăng trở lại. Các nhà phân tích cho rằng giá vàng SJC đang bắt đầu vào một chu kì tăng giá mới sau thời gian ngắn điều chỉnh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Triệu phú Mỹ nói về việc trở lại làm việc sau 2 năm nghỉ hưu sớm

T2 Th3 14 , 2022
  Nếu bạn hỏi Francis cách tốt nhất để nghỉ hưu sớm là gì, anh ấy sẽ trả lời rằng: “Đừng làm thế”. Suốt nhiều năm, Francis (California, Mỹ) đã cố hết sức để đạt tự do tài chính và nghỉ hưu sớm. Nhưng trên thực tế, cuộc sống không […]