Hot nhất thể thao sáng 14/2: Nadal có thể bỏ xa Djokovic sau Roland Garros

Theo nhận định của tờ Tennis World, “Nole” đã mắc sai lầm quá lớn và có nguy cơ bị Nadal bỏ xa sau Roland Garros 2022.

Djokovic có nguy cơ bị Nadal bỏ xa sau Roland Garros

Rafael Nadal xuất sắc tận dụng cơ hội để vô địch Australian Open 2022, sau sự kiện Novak Djokovic bị trục xuất. Theo nhận định của tờ Tennis World, “Nole” đã mắc sai lầm quá lớn và có nguy cơ bị Nadal bỏ xa sau Roland Garros 2022.

Tờ báo này tin rằng một khi Nadal trở lại với thể trạng vốn có, anh sẽ lập tức đòi lại vị thế ông vua trên sân đất nện và có thể bỏ túi Grand Slam thứ 22 trong sự nghiệp.

Lakers và Warriors săn đón Goran Dragic

Ngôi sao bóng rổ người Slovenia là Goran Dragic vừa thực hiện thương vụ trao đổi chóng vánh với Thaddeus Young. Theo đó, anh rời đi sau nhiều tháng gắn bó với Toronto Raptors để chuyển sang khoác áo San Antonio Spurs.

Nhưng theo tờ New York Times, trung phong 35 tuổi này cũng chỉ gắn bó với Spurs hết mùa giải, sau đó anh tiếp tục chia tay theo dạng tự. Hiện tại 2 ông lớn Los Angeles Lakers và Golden State Warriors theo dõi sát sao thương vụ này.

ĐT Anh chiêu mộ “Quý ngài cầu lông”

Trang Daily Mail đưa tin, Liên đoàn Cầu lông Anh quốc vừa chiêu mộ thành công Morten Frost Hansen cho vai trò Giám đốc phụ trách thành tích đội tuyển cầu lông nước này. Trong sự nghiệp cầu lông của mình, “quý ngài cầu lông” người Đan Mạch từng 2 lần giành ngôi á quân Thế giới. Sau quãng thời gian làm việc ở Nam Phi, Malaysia và Ấn Độ, nước Anh đã trở thành điểm đến tiếp theo của Morten Frost Hansen.

Adesanya đang dần trở thành tượng đài

Tại sự kiện UFC 271 diễn ra ngày 13/2, Israel Adesanya khó nhọc đánh bại Robert Whittaker bằng tính điểm. Nhờ vậy, Israel Adesanya đã bảo vệ thành công đai vô địch UFC hạng trung.

Từ khi ký hợp đồng với UFC vào năm 2018, Israel Adesanya toàn thắng 11 trận ở hạng trung, chỉ kém kỷ lục của huyền thoại Anderson Silva 2 thắng lợi nữa. Theo nhận định của tờ The Fight, Israel Adesanya hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của UFC.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

"Chiến thắng Trung Quốc mang giá trị thời điểm"- Đoàn Minh Xương

T2 Th2 14 , 2022
Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, thắng Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 giúp đội tuyển Việt Nam giảm áp lực nhưng chỉ nên gói gọn giá trị của nó trong một trận đấu.   – Ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của Việt […]