“Bà trùm” chuyên môi giới mại dâm Nguyễn Thị Hiền đã bị bắt

Bắt giữ “bà trùm” đứng sau môi giới cho các cuộc “mây mưa” với giá “đi khách” cao ngất ngưởng, hiện Công an thị xã Sơn Tây đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật dối với đối tượng Nguyễn Thị Hiền.

 

Nguyễn Thị Hiền

 

Trước đó, khoảng 23g ngày 24-1-2022, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Sơn Tây tiến hành kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở thôn Thiên Mã, xã Cổ Đông.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng số 304 và 305.

Ngày 19-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Hiền (SN 1988, trú tại TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình) về tội “Môi giới mại dâm”.

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Tại cơ quan Công an, Hiền khai nhận giá thoả thuận với khách qua đêm là 6 triệu đồng, tiền công môi giới 2 triệu đồng.

Ngoài ra, Hiền sẽ cắt 1 triệu đồng trong số tiền mà khách trả cho gái bán dâm do Hiền điều tới. Đối với khách đi “tàu nhanh“, Hiền thường báo giá từ 2-3 triệu đồng/lượt.

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Hiền từng có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vắng bóng hoa hậu Kỳ Duyên

T2 Th2 21 , 2022
Kỳ Duyên xác nhận không tham gia Miss Universe Vietnam. Cũng như những mùa giải trước, Miss Universe luôn là sân chơi quy tụ nhiều thí sinh có kinh nghiệm làm nghề người mẫu lâu năm, hoặc là những cô gái từng có thành tích tại các cuộc thi sắc […]