BLV Anh Quân đưa ra góc nhìn khi U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á

BLV Anh Quân: U23 Việt Nam sẽ lần thứ 3 vượt nghịch cảnh, hạ Thái Lan để vô địch?

Giải U23 Đông Nam Á 2022 vốn không được xem là một giải đấu quá quan trọng trong lịch trình thi đấu của các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Đây không chỉ là cuộc chiến với U23 Singapore, U23 Thái Lan hay U23 Timor Leste  mà còn là cuộc chiến với Covid 19 của các cầu thủ U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam. Qua mỗi trận đấu, lực lượng của chúng lại bị tổn thất, các cầu thủ từng người một nhiễm bệnh. Trước các trận gặp U23 Thái Lan & U23 Timor Leste, VFF lại phải gửi quân tiếp viện sang Campuchia để cho đủ quân số thi đấu.

 

Bình luận viên bóng đá Anh Quân

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

BLV Anh Quân khi bình luận về sự kiện này đã cho rằng trong những thời khắc khó khăn nhất, U23 Việt Nam vẫn bám trụ được cũng nhờ những quyết định chính xác: “Ngoài điểm sáng về tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc thì các cũng phải dành lời khen cho những quyết định thời vụ nhưng vô cùng hiệu quả trong bối cảnh khó khăn giúp đội vượt nghịch cảnh”.

Trước mắt sẽ là trận tái đấu U23 Thái Lan, nhưng lần này là ở chung kết và với độ khó còn tăng lên nhiều lần so với lần gặp nhau ở vòng bảng không lâu trước đây. “Việt – Thái tạo nên cặp đấu trong mơ là điều ý nghĩa nhất khép lại giải đấu có nhiều vấn đề bất khả kháng. Đây là hai đội bóng mạnh nhất, có nhiều cầu thủ tiềm năng và là hai cái tên bảo chứng cho chất lượng”, BLV Anh Quân nhận định.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Nga tiến quân vào Ukraine: "Tôi quyết định tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt"

T7 Th2 26 , 2022
Ngay sau khi ông Putin phát động chiến dịch quân sự, lực lượng Nga tấn công cơ sở quân sự trên khắp Ukraine, bộ binh tiến vào từ nhiều phía. “Tôi quyết định tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt”, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu bất ngờ […]