Quay lén nữ sinh tắm đe dọa tống tiền

Sau khi lén quay lại cảnh một nữ sinh đang tắm, hắn kết bạn Facebook với cô gái này và đe dọa để tống tiền.

Theo hồ sơ vụ án, giữa tháng 12/2021, Phi đi bắt cóc về bán cho khách. Khi đến vườn của gia đình ông H.V.T. (ở xã Nghĩa Dũng), Phi nhìn thấy trong nhà tắm của gia đình ông T. có ánh điện sáng nên đi tới nhìn trộm.

Phát hiện một lỗ hổng trên nhà tắm, Phi dùng điện thoại đặt sát lỗ hổng này để quay lại cảnh em T.H. (SN 2004, con gái của ông T.) đang tắm ở bên trong. Ít ngày sau, Phi lập một tài khoản Facebook kết bạn với H. rồi nhắn tin, gửi hình ảnh đã quay trộm cho cô gái này nhằm đe dọa chiếm đoạt tài sản.

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 

Trần Đình Phi tại phiên tòa

 

Sợ Phi phát tán hình ảnh nhạy cảm của mình lên mạng, nên H. đã chuyển cho Phi 5 triệu đồng. Sau đó, H. đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Kỳ trình báo sự việc.

Ngày 28/12/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Đình Phi (SN 1990, trú xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ) 12 tháng tù về tội “Cưỡng đoạt tài sản“, thu giữ trên người hắn 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO và 1 thẻ ngân hàng mang tên Trần Đình Phi để điều tra làm rõ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Trần Bảo Toàn xúc động sau khi giúp U23 Việt Nam tỏa sáng ở giải U23 Đông Nam Á 2022

CN Th2 27 , 2022
Tối 26/2, U23 Việt Nam chạm trán đại kình địch U23 Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á. Và cũng như trận đấu ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam lại một lần nữa gieo sầu cho “Voi chiến” bằng chiến thắng 1-0. Bảo […]