Quang Hải tự tin không sợ thất bại khi ra nước ngoài chơi bóng

Vào ngày 12/4 hợp đồng của Nguyễn Quang Hải với Hà Nội FC sẽ hết hạn, nhưng anh từ chối gia hạn tiếp vì muốn ra nước ngoài thử sức.

 

Nguyễn Quang Hải

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

“Việc tôi chấp nhận thử thách đã là thành công ở khía cạnh cá nhân. Còn việc có thích nghi được với môi trường mới, được ra sân thi đấu hay không, thì là chuyện của tương lai”, Quang Hải nói trước buổi tập cùng Hà Nội FC chiều 1/4. “Các anh em cầu thủ từng xuất ngoại mang lại nhiều bài học. Tôi luôn lấy đó làm kinh nghiệm để học hỏi, tích luỹ và phát triển theo đúng hướng mà mình vạch ra”, Quang Hải chia sẻ.

Việt Nam cũng từng có những cầu thủ xuất ngoại nhưng không thành công như Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu, nhưng cho dù vậy cũng không khiến Quang Hải e ngại khi quyết định ra nước ngoài chơi bóng.

Nguyễn Quang Hải hiện nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn và Thái Lan. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định sẽ đàu quân cho bên nào. “Tôi chưa thể tiết lộ cụ thể sẽ đầu quân cho đội bóng nào. Nhưng chắc chắn tôi luôn mong thi đấu ở môi trường bóng đá cao hơn để thử thách bản thân, tích luỹ trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn”, cầu thủ 1997 chia sẻ.

 

Nguyễn Quang Hải (trái)

 

Ra nước ngoài Nguyễn Quang Hải sẽ phải đói mặt với vô vàn thử thách, vấn đề ngôn ngữ, môi trường sống thay đổi,…, nhưng theo anh đây là điều mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều phải đói mặt.

Quang Hải, sau khi rời lứa trẻ, đã đá sáu mùa giải chuyên nghiệp cùng Hà Nội FC, chơi 126 trận và ghi 35 bàn. Ở tuổi 24, anh đã giành mọi danh hiệu cấp CLB như ba lần vô địch V-League, hai Cup Quốc gia, ba Siêu Cup và Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018. Cùng thời gian này, anh là nhân tố quan trọng của các cấp đội tuyển, khi về nhì ở giải U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Quang Hải được HLV Park Hang-seo đánh giá là tiền vệ công hay nhất Việt Nam hiện tại.

Quang Hải sẽ đá trận cuối tại V-League cho Hà Nội FC lúc 19h15 ngày 4/4 – trận đá bù với Viettel.

“Rời Hà Nội FC, tôi cũng có nhiều điều để tiếc, đó là tình đồng đội, sự ủng hộ của người hâm mộ. Tôi hy vọng mình sẽ chơi đúng phong độ, giúp CLB đạt kết quả tốt trong trận cuối khoác áo. Mục tiêu của chúng tôi là giành ba điểm. Nhưng Viettel là đội mạnh, với nhiều cầu thủ giỏi như Hoàng Đức, Thanh Bình, Tiến Dũng… Hy vọng, hai đội sẽ tạo ra một trận đấu hay cho người hâm mộ bóng đá thủ đô”, Quang Hải chia sẻ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Diễn biến giá các cổ phiếu trong hệ sinh thái FLC có sự biến động mạnh

T6 Th4 1 , 2022
Diễn biến giá các cổ phiếu trong hệ sinh thái FLC có sự biến động mạnh. FLC sáng nay giảm sàn còn 10.250 đồng, vùng giá thấp nhất kể từ giữa tháng 8 năm ngoái. Tương tự, ROS cũng lao dốc về 6.570 đồng. Hai dòng cổ phiếu FLC và […]