Bóng đá Việt Nam nhận món quà đặc biệt từ FIFA

Để chống lại đại dịch COVID-19 tại châu Á, chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã tuyên bố sẽ hỗ trợ các liên đoàn bóng đá, trong đó có Việt Nam khoản tiền lên tới 1,5 triệu USD.

 

Chiều nay (29/7), chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo cấp cao các liên đoàn châu lục và liên đoàn thành viên để chia sẻ về những khó khăn trong quãng thời gian chống lại đại dịch COVID-19 vừa qua.

Tại cuộc họp, chủ tịch FIFA đã đồng cảm và chia sẻ khó khăn và những lo ngại với liên đoàn bóng đá châu Á về sự ảnh hưởng của đại dịch tới các kế hoạch trong thời gian tới. Ông khẳng định FIFA và AFC sẽ tiếp tục bám sát, theo dõi tình hình để có những giải pháp và hỗ trợ kịp thời đối với các Liên đoàn thành viên.

 

KUcasino :  cado24.com

 

Theo tiết lộ của ông Gianni Infantino, FIFA sẽ trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên của AFC, trong đó có Việt Nam 1 triệu USD cho bóng đá nam và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

Đây là khoản tiền lớn và rất cần thiết với bất kỳ nền bóng đá nào vào thời điểm hiện tại. Việc các giải đấu phải tạm hoãn khiến cho liên đoàn không có nguồn thu. Khoản hỗ trợ của FIFA sẽ góp phần giúp cho các nền bóng đá duy trì hoạt động, tiếp tục đầu tư cho các dự án mục tiêu, đặc biệt là bóng đá nữ.

 

Mới đây nhất, V-League 2020 cũng đã phải tạm hoãn lần thứ 2 ở mùa giải năm nay do đại dịch COVID-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại. Chính vì vậy, việc FIFA viện trợ cho VFF một số tiền lớn như vậy vào thời điểm này là vô cùng cần thiết để liên đoàn có thể hoạt động một cách trơn tru mà không bị ảnh hưởng vì đại dịch.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

FAZE CLAN CHUẨN BỊ TỔ CHỨC GIẢI ĐẤU VALORANT VỚI TỔNG TRỊ GIÁ GIẢI THƯỞNG HƠN 1 TỶ ĐỒNG

T4 Th7 29 , 2020
Tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng FaZe muốn có thêm sân chơi cho các đội VALORANT.   Kể từ khi VALORANT – tựa game bắn súng FPS được Riot Games ra mắt vào tháng 4 năm nay, hàng loạt đội tuyển lớn nhỏ đã sẵn sàng để chinh […]