Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lên tiếng sẽ nhờ pháp luật giải quyết vụ tin ly hôn

Đại diện cặp đôi phủ nhận tin ly hôn và cho biết sẽ nhờ pháp luật giải quyết đối với những cá nhân tung tin bịa đặt. 

Chiều ngày 25/2, một tài khoản blogger bất ngờ chia sẻ thông tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã làm thủ tục ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm. Thông tin này đang khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, bởi từ trước đến nay, không có bất cứ thông tin nào về việc mối quan hệ của 2 người xảy ra trục trặc hay bất hoà.

 

Đám cưới cổ tích của cặp đôi

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Hiện tại, cả Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đều chưa lên tiếng về scandal tình ái này. Rất nhiều fan tỏ ra lo lắng và hy vọng đây là tin tức sai sự thật. Điều đáng nói, cũng trong chiều ngày 25/2, blogger nổi tiếng Trương Tiểu Hàn có đăng tải 1 bài viết úp mở về 1 sao nam lớn tuổi “tòm tem” với trợ lý trẻ sau lưng vợ mình, cuộc hôn nhân của cả 2 đã rạn nứt. Blogger này còn chia sẻ tấm hình về cặp đôi trùng với ảnh cưới của Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi, điều này càng khiến dư luận “dậy sóng”.

Tin tức gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Trên weibo, từ khóa “Lưu Thi Thi” và “Ngô Kỳ Long” lần lượt lọt top 1 và 2 tìm kiếm, cho thấy sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Đám cưới cổ tích của cặp đôi

 

Sau vài giờ im lặng, phía cặp đôi diễn viên vừa chính thức lên tiếng. Trên báo chí, người đại diện của họ trả lời ngắn gọn: “Đây là tin tức giả, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp xử lý”.

Trong khi đó, Ngô Kỳ Long cũng lập tức đổi ảnh đại diện với hình ảnh anh khoe chiếc nhẫn cưới. Động thái này của nam diễn viên ngầm phủ nhận những thông tin mâu thuẫn hay ly hôn gần đây. Việc xử lý khủng hoảng truyền thông nhanh gọn của cặp vợ chồng sao nhận được sự đánh giá cao của truyền thông.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Hội chứng hậu Covid-19

T7 Th3 5 , 2022
Hội chứng hậu Covid-19 là gì? Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO)  thì đa số người bệnh hồi phục hoàn toàn sau khi mắc COVID-19, nhưng có khoảng từ 10  đến 20% bị ảnh hưởng lâu dài biểu hiện ở mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng  […]