Tìm hiểu cách chơi và quy tắc Baccarat

Khi bắt đầu làm quên với baccarat có thể anh em đã tưng nghe tới thuật ngữ “nhìn cầu”.

Vậy “nhìn cầu” hay “xem cầu là gì và cách xem như thế nào?

Xem cầu hiểu một cách đơn giản là cách để ghi lại tỷ lệ thắng của mỗi ván bài baccarat, qua đó, người chơi có thể suy ra rằng các ván  theo có thể dẫn đến BANKER hoặc PLAYER.

Có nhiều cách xem cầu, có 5 cách phổ biến nhất là: Cầu bàn cờ, Cầu lớn, Cầu mắt to, Cầu nhỏ và và cầu Gián.

 

Tìm hiểu cách chơi và quy tắc Baccarat

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Cầu bàn cờ, cách chơi baccarat được là cách ghi chép nguyên thủy nhất

  1. Ba màu đỏ, xanh dương và xanh lá cây lần lượt cho biết BANKER thắng, thua hoặc hòa.
  2. Dấu chấm màu đỏ ở góc trên bên trái cho biết có một cặp BANKER và dấu chấm màu xanh lam ở góc dưới bên phải cho biết có một cặp PLAYER. Nếu một cặp BANKER và một cặp PLAYER xuất hiện đồng thời, chấm màu đỏ và chấm màu xanh lam sẽ được đánh dấu ở góc trên bên trái và góc dưới bên phải cùng một lúc.
  3. Phương pháp ghi chung là 6 ô trên mỗi cột, tổng cộng là 11 cột.

Phương pháp ghi của Cầu bàn cờ và Cầu lớn về cơ bản là tương tự nhau, ngoại trừ việc. Cầu bàn cơ ghi lại nhiều trận hòa (được đánh dấu bằng màu xanh lá cây) hơn Cầu lớn.

Cầu lớn, cách chơi baccarat được sử dụng rộng rãi nhất

Cầu lớn sẽ ghi lại kết quả của mỗi ván , nhưng không ghi lại ván hòa.

BANKER thắng sẽ biểu thị bằng chữ O màu đỏ

PLAYER thắng sẽ biểu thị bằng chữ O màu xanh lam.

Sau khi nhìn thấy cầu, người chơi bình thường sẽ quyết định lần sau sẽ đặt cược BANKER hay PLAYER.

Cầu mắt to

Điểm bắt đầu của Cầu mắt to là hàng thứ hai của cột thứ hai của Cầu Lớn và cột đầu tiên phải xuất hiện BANKER hoặc PLAYER, nếu không nó phải bắt đầu từ cột tiếp theo. Nếu không có kết quả cho vị trí này trên cầu, thì điểm bắt đầu là hàng đầu tiên của cột thứ ba.

BANKER và PLAYER đang thắng luân phiên . Từ PLAYER đến BANKER , PLAYER BANKER, bạn phải chuyển sang cột tiếp theo để ghi kết quả. Liên tiếp về BANKER và liên tiếp về PLAYER lần lượt ghi xuống và đi sang phải nếu bạn không thể ghi tiếp xuống dưới. : Số màu đỏ và xanh lam trong hai cột đầu tiên của điểm tham chiếu hiện tại trên đường có bằng nhau hay không.

Cầu nhỏ

Điểm bắt đầu của cầu nhỏ là từ hàng thứ hai của cột thứ ba của bảng cầu lớn, nếu không có kết quả của vị trí này trên đường chính thì điểm bắt đầu là hàng đầu tiên của cột thứ tư.。

Phương pháp phán đoán cầu nhỏ cũng gần giống với cầu mắt to, điểm khác biệt là hai cột tham chiếu của cầu nhỏ nhỏ là cột hiện tại và cột trước, tức là cột thứ ba và cột thứ nhất, và cột thứ tư. Cột và cột thứ hai, v.v.

Cầu gián

Điểm bắt đầu của cầu gián là từ hàng thứ hai của cột thứ tư của bảng cầu lớn, nếu không có kết quả của vị trí này trên bảng cầu lớn, thì điểm xuất phát là hàng đầu tiên của cột thứ năm. Phương pháp đánh giá xem gần giống với của cầu lớn. Điểm khác biệt là hai cột được tham chiếu bởi cầu gián là cột hiện tại và cột cũ, cụ thể là cột thứ tư và cột đầu tiên và cột thứ năm. Và cột thứ hai, v.v.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Động thái mới của Mỹ và đồng minh với Nga trên mặt trận kinh tế

T7 Th3 12 , 2022
Ngày 11/3 Nga bị tước bỏ quy chế “tối huệ quốc”, đây là động thái trừng phạt kinh tế mới nhất của Mỹ và đồng minh. “Tối huệ quốc” là nguyên tắc then chốt của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Theo nguyên tắc này, một thành viên WTO […]