Game đấu súng Free Fire sẽ có sự xuất hiện của BTS

Tối 28/2, Garena vừa công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Free Fire là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng.

 

Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Free Fire là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng BTS

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

BTS là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất, chiếm giữ hàng triệu trái tim và sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới, hiện nay sự phủ sóng của họ hầu hết trên toàn cầu. Người hâm mộ và người chơi Free Fire hoàn toàn có thể mong đợi vào chuỗi sự kiện tầm cỡ từ trong game đến ngoài đời thực trong lần hợp tác này.

“BTS là một hiện tượng toàn cầu; mức độ ảnh hưởng và sức hấp dẫn của họ là không gì sánh được. Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón BTS với vai trò đại sứ thương hiệu và vô cùng mong chờ được chia sẻ kế hoạch hợp tác cụ thể tới tất cả mọi người”, chia sẻ từ Harold Teo – Giám đốc Toàn cầu của Free Fire tại Garena.

“Việc mang BTS đến với thế giới game Free Fire sẽ tạo cơ hội cho mọi người chơi có thể chiến game theo nhiều phong cách hơn, đồng thời tương tác với cộng đồng lớn và có những trải nghiệm thật mới lạ”, Harold Teo chia sẻ thêm.

Thông tin chi tiết về màn hợp tác của BTS x Free Fire vẫn đang trong quá trình cập nhật.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Giá vàng hôm nay 12/3 tăng trở lại sau một tuần dò đáy

T7 Th3 12 , 2022
Thời điểm 8h40 sáng nay 12/3 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.988 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Hôm qua, đã có lúc giá quý kim sụt giảm sâu, xuống chỉ còn 1.958 USD/ounce, mức giá thấp nhất trong vòng […]