Người đại diện Quang Hải khẳng định chân sút 1997 không chắc sẽ rời đội bóng này trong năm nay

Nhiều nguồn tin cho hay, hiện Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở châu Á và châu Âu.

Trong đó đáng chú ý có CLB Sturm Graz (Áo) đang muốn mượn Quang Hải theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, 6 tháng không quá dài nhưng đủ để ngôi sao của đội tuyển Việt Nam trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại châu Âu.

 

Quang Hải không chắc sẽ rời đội bóng này trong năm nay

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Mặc dù chưa có phát ngôn chính thức nào về việc xuất ngoại nhưng có lẽ ai cũng hiểu rõ Quang Hải đang rất muốn ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp. Nếu ký mới hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy, tiền vệ quê Đông Anh vẫn có thể xuất ngoại thi đấu theo dạng cho mượn.

Theo nhiều nguồn tin, Hà Nội FC đang cố gắng đàm phán để giữ chân Quang Hải sau khi đôi bên tưởng chừng đã đường ai nấy đi.Kết quả của cuộc đàm phán này có dấu hiệu tích cực và có khả chân sút sinh năm 1997 sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Hà Nội FC trong thời gian tới.

“Làm gì có chuyện Quang Hải chắc chắn chia tay Hà Nội FC? Điều này hoàn toàn vô lý. Tôi vẫn dùng từ nếu vì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Một hợp đồng khi kết thúc vào một ngày X, thì hoàn toàn đến ngày cuối của hợp đồng đó, mọi thứ có thể thay đổi. Thậm chí sau ngày X đó mọi thứ cũng có thể thay đổi. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây.

Hiện tại, Quang Hải đang hội quân cùng với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Rất có thể sau hai lượt trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tương lai của ngôi sao 25 tuổi sẽ được định đoạt.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Ai sẽ tiếp quản U23 Việt Nam từ thầy Park

T2 Th3 21 , 2022
Hợp đồng của HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1-2023 và ông cũng không có ý định tiếp tục gắn bó với các đội tuyển Việt Nam khi thỏa thuận chia tay học trò lần lượt sau SEA Games và AFF Cup 2022. Vì thế, nếu người kế […]