Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất thế giới thể thao

 

Tiền đạo Cristiano Ronaldo là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu, bỏ xa Lionel Messi, LeBron James hay Tom Brady.

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Theo vnball88.comRonaldo được tìm kiếm trung bình 11 triệu lần mỗi tháng, cao gấp đôi người đứng sau là VĐV bóng bầu dục người Mỹ Ryan Ramczyk (6,1 triệu). Neymar (5,8 triệu) và huyền thoại NBA LeBron James (5,3 triệu) là hai ngôi sao thể thao khác có trên 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Lionel Messi đứng thứ năm với 4,8 triệu.

Xếp sau lần lượt là Tom Brady – người đoạt Super Bowl bảy lần – với 4,3 triệu và hai ngôi sao F1 Lewis Hamilton (3,9 triệu) và Max Verstappen (3,8 triệu). Aaron Rodgers, một cầu thủ của NFL khác, cũng vào top 10 ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất.

Siêu sao UFC Conor McGregor chốt top 10 với 3,1 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. McGregor không thi đấu từ khi lật cổ chân ở trận gặp Dustin Poirier hồi tháng 7/2021 và đang đàm phán thượng đài với Floyd Mayweather.

Không có tầm ảnh hưởng lớn nhất, nhưng Messi lại giúp PSG lập kỷ lục bán áo. Theo Sportmail, áo số 30 của Messi chiếm hơn 60% trên tổng số 1 triệu áo đấu được PSG bán mùa trước. Chủ sân Parc des Princes lần đầu trong lịch sử cán mốc này để soán ngôi Man Utd thành CLB bán nhiều áo đấu nhất.

 

 

Sau khi có Messi, PSG phải mở rộng cửa hàng trên đại lộ Champs-Elysses, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người hâm mộ. Marc Armstrong, Giám đốc Đối tác của PSG, nói với Marca: “Nhu cầu đã tăng 30 đến 40%, và điều có thể ngăn xu thế này chậm lại chỉ là nguồn cung. Chúng tôi không thể đáp ứng nhu cầu về lượng áo của Messi, với số áo bán ra đã đạt mức cao nhất. Không ai có thể đáp ứng nhu cầu đó. PSG bán áo đấu nhiều nhất thế giới, và điều đó đưa chúng tôi lên tầm cao mới. Doanh thu với thương hiệu Jordan là rất lớn, nhưng nhu cầu còn tăng lên khi bạn ký hợp đồng với một cầu thủ như Messi”.

 

 

Theo Armstrong, doanh thu của PSG tăng 13% sau khi chiêu mộ Messi, và họ đã ký nhiều hợp đồng tài trợ với các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Gorillas, Crypto.com, Autohero, GOAT, Smart Good Things, Infinity Sports Water, Geekvape, PlayBetR, Volt hay Big Cola. Ngoài ra, số người theo dõi trên mạng xã hội của PSG tăng 1,4 triệu mỗi tuần, cùng sự gia tăng đáng kể về doanh số bán vé. Tổng cộng, PSG cho rằng họ thu về 735 triệu USD sau khi ký hợp đồng với Messi.

Ronaldo tạo hiệu ứng tương tự khi trở lại sân Old Trafford hè năm ngoái. Áo đấu của siêu sao Bồ Đào Nha thu về cho Man Utd khoảng 230 triệu USD từ tháng 9/2021, nhưng vẫn xếp sau Messi.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.