Mbappe đòi PSG bán Neymar

 

PHÁP – Tiền đạo Kylian Mbappe muốn Neymar rời khỏi PSG, khi quan hệ giữa hai cầu thủ ngày càng xấu đi sau vụ tranh đá phạt đền hôm 13/8.

PSG thắng đội khách Montpellier 5-2 ở Ligue 1 hôm đó, nhưng trận đấu vẫn để lại điều tiếng cho chủ nhà bằng sự cố “penaltygate”. Theo L’Équipe, thứ tự ưu tiên sút phạt đền của PSG mùa này là Mbappe, rồi đến Neymar. Nhưng nếu người đem về phạt đền là Neymar, anh sẽ được sút.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

 


 

Ở trận tối 13/8, PSG được hưởng quả phạt đền đầu tiên ở phút 23, khi tỷ số chưa được mở. Bóng chạm tay một cầu thủ Montpellier trong cấm địa, và Mbappe giành quyền sút phạt nhưng bị thủ môn đẩy ra. Đến phút 43, PSG lại được hưởng phạt đền sau khi Lionel Messi gẩy bóng trúng tay hậu vệ đối phương trong cấm địa. Lần này Neymar giành sút.

Khi Neymar đang đặt bóng vào chấm 11m, Mbappe tiến đến và nói gì đó khoảng năm giây nhưng anh bị ngôi sao Brazil phớt lờ. Neymar vẫn sút phạt đền và đánh lạc hướng thủ môn để nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận, tài khoản Twitter của Neymar thích hai bình luận chỉ trích thứ tự sút phạt đền của PSG. Một bình luận trong đó viết: “Chẳng có đội nào trên thế giới mà Neymar lại phải là người đá phạt đền thứ hai. Có vẻ theo hợp đồng mới, Mbappe là ông chủ PSG”.

 

 

Hè 2021, khi Mbappe còn một năm hợp đồng cũ với PSG, Real muốn trả 200 triệu euro (205 triệu USD) để chiêu mộ anh nhưng bị từ chối. Mbappe dự định rời PSG hè 2022 để sang Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, và anh cũng không giấu ý định này. Nhưng tác động từ các ông chủ Qatar, cũng như Tổng thống Pháp Emmanuel Macron khiến Mbappe gia hạn hợp đồng với hè 2025. Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho rằng Mbappe ở lại PSG vì “chính trị lẫn kinh tế”.

 

 

Phóng viên điều tra Pháp Romain Molina cho rằng Mbappe đã đề nghị PSG bán Neymar từ trước khi mùa 2022-2023 bắt đầu. Vụ “penaltygate” càng làm quan hệ giữa hai cầu thủ xấu đi. HLV Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos sẽ can thiệp và để hai cầu thủ nói chuyện trực tiếp với nhau.

Thời gian qua, PSG cũng đàm phán với Man Utd về trường hợp của Marcus Rashford. Vị trí của Rashford trùng Neymar, nhưng CLB Anh không muốn bán tiền đạo này.

 

Cược World Cup 2022,Kèo bóng đá hôm nay,Kèo World Cup 2022

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.