Chuyển nhượng ngày 8/8: Tương lai của Ronaldo được định đoạt

 

Tương lai của Ronaldo được định đoạt, MU rao bán Lingard, Kai Havertz gia nhập Chelsea… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (8/8).

 

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 8/8

Tương lai của Ronaldo được định đoạt

Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với câu lạc bộ trong mùa giải tới.

“Ronaldo sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi cho Juventus trong mùa giải tới. Cậu ấy là trụ cột của đội bóng này”, Agnelli trả lời Sky Sports.

Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Lyon trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League nhưng không thể giúp Juventus đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách. Đã có tin đồn cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha sẽ rời Allianz sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

KUcasino :  cado24.com

 

MU rao bán Lingard

Theo The Guardian, Manchester United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bất chấp ghi bàn thắng trong cả 2 trận đấu gần nhất, cầu thủ 27 tuổi vẫn cho thấy sự sa sút đáng kể dưới thời HLV Soksjaer. Tiền đạo người Anh ra sân 22 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 1 bàn và không có pha kiến ​​tạo nào.

 

Kai Havertz sẽ ký hợp đồng với Chelsea vào tuần tới?

Nhà báo uy tín người Ý Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Kai Havertz có thể gia nhập Chelsea từ vào đầu tuần tới. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 71 triệu bảng.

Cầu thủ người Đức thừa nhận sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa hè này sau khi đội bóng này thất bại trong việc giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

 

Torreira cân nhắc tương lai tại Arsenal

Tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal thừa nhận anh cần phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình trong bối cảnh đang là mục tiêu của AC Milan.

“Tôi phải suy nghĩ thấu đáo về tương lai của mình. Tôi có hợp đồng với Arsenal và tôi phải tôn trọng điều đó”, tiền vệ này nói với đài phát thanh Sport 890 của Uruguay.

“Rõ ràng, nếu tôi ra đi, tôi sẽ làm điều đó vì một điểm đến tốt nhất có thể. Chúng ta phải bình tĩnh và chờ đợi. Mùa trước tôi đã chơi liên tục, mùa này thì ít hơn. Ở tuổi này, tôi cần phải thi đấu để được gọi lên đội tuyển quốc gia”.

 

Tiền đạo bị chấm dứt hợp đồng chỉ sau 4 trận

Trang chủ của Pescara, đội bóng đáng chơi tại Serie B, đã thông báo chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Valeri Bojinov chỉ sau 4 trận đấu.

Pescara ký hợp đồng với tiền đạo người Bulgaria vào tháng Hai. Cầu thủ này đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp trước trận ra mắt chính thức vì xúc phạm trọng tài từ băng ghế dự bị. Bojinov trước đây từng chơi cho Parma, Sporting CP và Partizan.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 08/8

T7 Th8 8 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]