VALORANT: Đánh bại Sentinels, TSM lên ngôi tại giải FaZe Clan Invitational

Tổ chức Esports hàng đầu Bắc Mỹ một lần nữa khẳng định vị thế ông lớn của mình.

 

 

Giải đấu Valorant đáng chú ý đầu tiên thuộc series của Riot Games đã khép lại đầy kịch tính. Trong trận chung kết, TSM đã đánh bại Sentinals bằng loạt Bo5 để chính thức bước lên ngôi vương. Đáng chú ý, hai đội phải bước vào trận thi đấu cuối cùng để phân định thắng thua.

Trong trận quyết định, TSM là đội bên phe phòng thủ, trong khi Sentinals là đại diện được cầm Spike. Do sở hữu quá nhiều “tay to” trong đội hình của mình, đôi bên đã kéo nhau vào hiệp phụ đầy căng thẳng. Vào lúc này, lợi thế đang nghiêng về phía TSM khi dẫn trước đối thủ với tỉ số 13-12. Đồng nghĩa với việc, một ván thắng nữa sẽ giúp họ giành chức vô địch.

Và ở tình huống then chốt, SicK với Agent Sage trong tay đã không thể làm nên bất ngờ cho Sentinals. WARDELL một lần nữa tỏa sáng khi sử dụng Agent Jett với khẩu Operator Sniper. Anh có pha kê góc chuẩn xác ở khu A, sau đó lần lượt hạ gục Sinatraa (Agent Raze) và SicK để giúp TSM định đoạt trận đấu.

 

Tình huống thi đấu xuất sắc của WARDELL mang về chức vô địch cho TSM

 

 

Chức vô địch vừa qua giúp TSM “bỏ túi” 25.000 USD (khoảng 600 triệu VNĐ), đồng thời đánh dấu vị thế của mình ở bộ môn VALORANT. Tuy nhiên, khó khăn vẫn đang chờ đợi WARDELL và các đồng đội của mình phía trước. Bởi lẽ, hàng loạt tên tuổi như Team Liquid hay T1 cũng chuẩn bị gia nhập các giải đấu lớn khi dần ổn định đội hình.

Mặt khác, FaZe Clan Invatational cũng đã thành công rực rỡ với 175.000 người theo dõi các trận đấu. Hãy cùng chờ xem trong tương lai gần, sẽ có thêm những sự kiện hấp dẫn nào về Valorant được Riot Games đăng cai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Bộ Công an đề nghị sớm bỏ hộ khẩu giấy

T2 Th8 10 , 2020
Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội đề nghị thời kỳ chuyển tiếp việc bỏ sổ hộ khẩu giấy đến năm 2025, nhưng Bộ Công an cho rằng nên thực hiện từ 2021.   Sáng 10/8, báo cáo một số vấn đề lớn cần xin ý kiến cho dự thảo […]